TQ: Tù nhân và cảnh sát cùng biểu diễn thời trang

Thứ tư, ngày 18/02/2015 14:00 PM (GMT+7)
Tù nhân và cảnh sát Trung Quốc cùng biểu diễn thời trang, người khuyết tật ở Nhật làm người mẫu và chàng “nấm lùn” rước vợ hoa hậu cao 1m75 về dinh là những điểm nhấn tin tức trong ngày.
Bình luận 0

 TQ: Tù nhân và cảnh sát cùng biểu diễn thời trang 

Ngày 16.2 vừa qua, một buổi biểu diễn thời trang có một không hai đã được tổ chức tại tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc. Trong show này, những người mẫu sải bước trên sàn catwalk là cảnh sát, quản trại và… các nữ tù nhân. 

img

Một người mẫu đặc biệt trên sàn catwalk.

Trang phục được đem ra trình diễn đều là những thiết kế do chính tay họ thực hiện như: Xườn sám, váy dạ hội… đẹp mắt. Ngoài những màn diễn thời trang, các tù nhân và quản giáo còn cùng nhau hòa nhịp trong những điệu múa và tiết mục ca hát. Sự kiện tổ chức nhân dịp Tết này được rất nhiều người tán thành, hưởng ứng.

img

img

Nữ tù nhân và quản trại tập catwalk trước khi lên sân khấu.

img

img

img

Những trang phục trên sàn diễn đều do chính tay họ thiết kế.  

Người khuyết tật ở Nhật làm người mẫu

Đối với nhiều người khuyết tật, cuộc sống dường như chẳng còn gì ý nghĩa. Tuy nhiên, với những người phụ nữ tham gia câu lạc bộ người khuyết tật mang tên Amputee Venus ở Nhật Bản, cuộc sống lại ngập tràn những hoạt động thú vị. Mới đây, họ đã tham gia vào một show diễn thời trang để thể hiện tinh thần lạc quan và khả năng hoà nhập với cộng đồng của mình.

Những người mẫu nghiệp dư này đều rất tự tin mặc váy trên sân khấu, để lộ một bên chân giả của mình. Show diễn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khiến khán giả và cộng đồng người khuyết tật.

img

 

img

Một cô gái khuyết tật trên sàn diễn thời trang Nhật Bản.

Hoa hậu cao 1m75 lên xe hoa cùng chồng “nấm lùn”

Sau màn cầu hôn đầy ấn tượng cách đây không lâu trên sân khấu của đài TVB, ngày 15.2 vừa qua, chàng “nấm lùn” Vương Tổ Lam đã “rước nàng về dinh”. Đám cưới giữa Tổ Lam và vợ là cựu hoa hậu châu Á Lý Á Nam đã được tổ chức tại khách sạn nằm trong khu Disneyland Hong Kong.

Chàng MC họ Vương và tân nương đều mặc trang phục lấy cảm hứng từ công chúa và hoàng tử trong phim Disney, tạo nên một khung cảnh đầy màu sắc, vui nhộn. Đám cưới có sự góp mặt của khá nhiều ngôi sao của đài TVB, trở thành một sự kiện đình đám của giới giải trí Hong Kong ngay dịp Tết cận kề. 

img

img

Đôi vợ chồng chàng "nấm lùn", nàng cao kêu trong lễ cưới cổ tích.

Thanh Trúc (Sina, 163)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem