Trần Bảo Sơn chia sẻ về cảnh khỏa thân giữa tuyết lạnh

Thành Phạm Thứ ba, ngày 23/06/2015 14:49 PM (GMT+7)
Đây là cảnh quay khó khăn, khổ nhất của Trần Bảo Sơn trong phim "Quyên".
Bình luận 0

img

Cuối tuần qua, diễn viên Trần Bảo Sơn cùng đoàn phim Quyên đã có tour giao lưu cùng khán giả tại nhiều rạp chiếu phim trên cả nước.

img

Trần Bảo Sơn trở thành tâm điểm khi công chúng luôn dành cho anh nhiều ưu ái và những câu hỏi… khó.

img

Trần Bảo Sơn và Vũ Ngọc Anh nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả với 2 vai diễn chính trong phim.

img

Nữ diễn viên xinh đẹp và nổi bật trong buổi giao lưu cùng người hâm mộ.

img

Tại buổi giao lưu, ekip bộ phim cho biết, cảnh nóng trong Quyên được coi là bạo liệt nhất từ trước đến nay của lịch sử phim Việt. Tuy vậy, những cảnh quay này đã không bị kiểm duyệt cắt bỏ, bởi nó thực sự quan trọng với bộ phim. 

img

Trần Bảo Sơn đã không ngần ngại “nude 100%” để đóng vai một người đàn ông thiếu vắng phụ nữ lâu ngày và sống giữa bốn bề tuyết lạnh.

img

Thực sự những cảnh quay đó cực khủng khiếp. Tuyết lạnh và bối cảnh không phải là chăn ấm nệm êm mà là chiếc phản gỗ. Mọi việc cần được thực hiện hết sức khéo léo, để làm sao đạo diễn đo được đúng góc ánh sáng đẹp, diễn xuất của diễn viên phải tự nhiên. Tôi thấy đây là cảnh quay cực khổ nhất trong phim”, Trần Bảo Sơn chia sẻ tại buổi giao lưu.

img

Tham gia giao lưu với khán giả, Trần Bảo Sơn nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến cát sê, những chi tiết hậu trường phim cũng như những kế hoạch sắp tới của anh. Tuy nhiên, anh hứa hẹn sẽ trả lời vào ngày gần nhất. Sau chuyến quảng bá phim Quyên kết thúc, anh sẽ cùng đạo diễn Lưu Huỳnh bay đi nước ngoài thực hiện phần hậu kỳ của phim Hy sinh đời trai do anh làm sản xuất.

img

Ekip bộ phim Quyên trong buổi giao lưu cùng khán giả


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem