Trần Quán Hy: "10 năm sau scandal ảnh nóng, cả thế giới vẫn không muốn tôi làm người tốt"

Thảo Nguyên (Theo Sina) Thứ sáu, ngày 06/10/2017 14:47 PM (GMT+7)
Sự cố lộ ảnh nóng với hàng loạt mỹ nhân đình đám Hong Kong năm 2008 đã khiến cuộc đời và sự nghiệp của Trần Quán Hy rẽ sang một hướng khác.
Bình luận 0

Sau scandal năm 2008, giờ đây, khi sắp bước qua tuổi 37, cuộc sống của Trần Quán Hy đã hoàn toàn thay đổi. Anh đang có một tổ ấm hạnh phúc với người vợ Tần Thư Bồi và cô con gái nhỏ Alaia.

Gần đây, phóng viên tờ Sina đã có cuộc phỏng vấn với Trần Quán Hy để nói về khoảng thời gian 10 năm sau scandal làm thay đổi cả cuộc đời ngôi sao nổi tiếng một thời.

img

Anh đang hạnh phúc bên người vợ siêu mẫu của Vicroria - Tần Thư Bồi

Nói về cuộc sống hiện tại, Trần Quán Hy cho biết: “Tôi bây giờ đang rất hạnh phúc, vui vẻ, thỏa mãn và thành công. Từ khi gặp người vợ bây giờ là Tần Thư Bồi, tôi mới biết thế nào là biết hài lòng và hạnh phúc. Trước kia, tôi yêu và đến với ai đó chỉ vì họ đẹp mà chẳng biết điều mình cần là gì. Nhưng khi yêu cô ấy, tôi chỉ nghĩ làm thế nào để làm cô ấy vui, tuần sau đi xem phim gì, tháng sau đi du lịch ở đâu... Chính cô ấy đã dạy tôi biết hài lòng với những gì mình có.”

img

Scandal ảnh nóng năm 2008 trở thành bước ngoặt thay đổi cả cuộc đời ngôi sao trẻ ngày ấy

Khi được hỏi đâu là thời khắc quan trọng nhất trong cuộc đời, Trần Quán Hy đã không hề do dự trả lời rằng: “Đó chính là scandal năm 2008.” Theo lời Trần Quán Hy, vụ bê bối năm đó đã làm thay đổi cả cuộc đời anh, nhưng là theo hướng tích cực. “Nếu không có sự việc năm đó, có lẽ bây giờ tôi còn tồi tệ hơn. Tôi của 10 năm trước quá kiêu ngạo, chơi bời và ngông cuồng. Tôi phải cảm ơn vì ngày ấy đã dùng hết sự điên rồ của tuổi trẻ, nếu không, đến bây giờ, khi đã sắp 37 tuổi mà vẫn còn chơi bời như thế thì tôi chắc hỏng thật rồi”.

img

Sau vụ lùm xùm ảnh nóng, Trần Quán Hy đứng ra xin lỗi những người có liên quan, đồng thời rút lui khỏi làng giải trí và trốn tránh trong một thời gian dài

Năm ấy, khi những bức ảnh và clip ảnh nóng giữa Trần Quán Hy và các ngôi sao nữ đình đám tràn trên mạng internet, người ta dùng những từ ngữ, lời lẽ tồi tệ nhất để nói về anh. Ngôi sao trẻ đứng ra xin lỗi, sau đó, anh rút khỏi làng giải trí và trốn tránh một thời gian rất dài sau đó.

Sau khi vất vả bước ra khỏi bóng đen của quá khứ, Trần Quán Hy bắt đầu trở lại và làm những việc mình muốn làm. Tuy nhiên, mọi thứ khó khăn hơn anh tưởng tượng. “10 năm rồi, cả thế giới vẫn không muốn tôi làm người tốt. Dù bây giờ tôi có làm gì, thì trong mắt mọi người, cái tên Trần Quán Hy vẫn gợi nhớ đến một kẻ tồi tệ" - Trần Quán Hy nghẹn ngào nói.

img

Đã từng ấy năm, tất cả mọi người vẫn quay lưng lại với Trần Quán Hy và không cho anh cơ hội

Trước đây, khi chưa xảy ra vụ lùm xùm ảnh nóng, Trần Quán Hy từng được kỳ vọng sẽ trở thành một ngôi sao sáng chói lọi, thậm chí có thể trở thành “Thiên vương” của làng giải trí. Thế nhưng, khi sự việc xảy ra, dù người trong cuộc đã lên tiếng xin lỗi và truyền thông, khán giả cũng đã nói “tha thứ” nhưng thực tế, từ sâu bên trong, tất cả vẫn quay lưng lại với ngôi sao tài năng một thời.

Trần Quán Hy muốn quay lại sân khấu, muốn quay lại sự nghiệp diễn xuất, nhưng chẳng ai cho anh cơ hội. Thậm chí, anh chia sẻ rằng, có lần anh liên hệ với một tổ chức từ thiện để đi làm thiện nguyện, ban đầu họ vui vẻ đồng ý nhưng chỉ trước khi xuất phát vài tuần, họ liên lạc với anh và từ chối với lý do sự xuất hiện của ngôi sao tai tiếng một thời sẽ làm tổ chức của họ bị “mang tiếng”.

“Sau sự việc năm đó, tôi như bị đẩy ra ngoài cánh cửa. Rồi tôi cứ đứng ngoài đó gõ cửa và liên tục nói: Có thể cho tôi vào trong được hay không? Có thể mở cửa cho tôi không? Có thể quên đi quá khứ của tôi không? Có thể cho tôi làm lại từ đầu không? Nhưng đáp lại chỉ là sự im lặng”

img

Gần đây, Trần Quán Hy mong muốn quay trở lại với album mới mang tên Một con khỉ

Mới đây, Trần Quán Hy đã cho ra mắt album mới nhất mang tên Một con khỉ giống như một lời tâm sự về những năm tháng đã qua, đồng thời mong muốn sẽ là bước khởi đầu cho sự quay trở lại của anh. “Con người tôi là tốt hay xấu; các bạn có cho tôi cơ hội hay không, đó là quyền lựa chọn của các bạn. Vậy nếu bây giờ được sử dụng quyền lựa chọn đó, các bạn sẽ lựa chọn thế nào” - anh nói.

10 năm sau scandal ảnh sex, Trần Quán Hy và các mỹ nhân giờ ra sao?

Trong khi nam ca sĩ đã yên bề gia thất, những người đẹp từng vướng scandal cũng anh vẫn đang lận đận cả sự nghiệp lẫn...

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem