Trần Quán Hy công khai tán tỉnh Thang Duy

Thứ bảy, ngày 30/06/2012 09:57 AM (GMT+7)
Dân Việt – Trên blog cá nhân của mình, anh chàng sát gái Trần Quán Hy không ngần ngại đăng tải một hình ảnh khá bắt mắt của Thang Duy kèm vài dòng tỏ tình “Tôi rất thích cô ấy. Có ai có thể giúp tôi nói với cô ấy điều này”…
Bình luận 0

Tờ tin tức Tứ Xuyên sáng nay đưa tin, vào tối qua nữ diễn viên Sắc Giới đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi trả lời trên blog “Rất cảm ơn tất cả những ai yêu thích tôi” đồng thời bày tỏ suy nghĩ, cô xem nam đồng nghiệp Trần Quán Hy là người hâm mộ mình.

img
Thang Duy cho biết, cô chỉ xem Trần Quán Hy như một người bạn, một người hâm mộ.

Trước đó, ngày 26.6 vừa qua, tưởng chừng làng giải trí Cbiz lại có thêm scandal mới khi Trần Quán Hy tải ảnh của Thang Duy lên blog của mình và viết vài dòng “Tôi rất thích cô ấy. Có ai có thể giúp tôi nói với cô ấy điều này”.

Entry ngay lập tức tạo sóng, thu hút lượng lớn fan cả hai tham gia bình luận, phần lớn fan của nữ diễn viên Sắc Giới tỏ ra giận dữ, không hài lòng với việc làm của anh chàng Đông Joăng.

Được biết, trước khi “đáp trả” tình cảm của Quán Hy, vào chiều qua, khi có mặt ở Hongkong (Trung Quốc) để tham dự buổi công chiếu phim Thu muộn, Thang Duy đã chia sẻ với báo giới:

“Tôi muốn nói rằng, rất rất cảm ơn những bạn bè, những người dành tình cảm cho tôi. Tất cả các bạn là nguồn động viên luôn ở bên cạnh giúp tôi hoàn thành tốt công việc của mình. Về Trần Quán Hy, tôi chỉ xem anh ấy như một người bạn không hơn”.

Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem