Trấn Thành bị chê "mặt đểu" trên sóng truyền hình

Thành Phạm - Ảnh: Lê Nhân Thứ hai, ngày 09/05/2016 13:57 PM (GMT+7)
Nam MC không thể nói gì hơn ngoài việc “la làng” rằng mình bị "dìm hàng" tập thể.
Bình luận 0

Tối qua (8.5), tập 7 của chương trình Người bí ẩn phát sóng trên kênh HTV7 với nhiều tình huống thú vị. Đội khách tham gia số ghi hình này là ca sĩ Nhật Kim Anh và người mẫu Trương Nam Thành. Danh hài Trấn Thành vẫn đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình. 

img

Hai đội chơi phải tìm ra Người có khả năng vẽ tranh bằng bột tò he.

Phần thi vui nhộn và mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả với phần đối đáp giữa đội khách, đội nhà và MC Trấn Thành là phần thi tìm ra Người vẽ tranh bằng bột tò he.

Sau hàng loạt câu hỏi "thẩm vấn" các người bí ẩn trên sân khấu, cả hai đội đều chọn nhân vật số 3. Nhật Kim Anh lý giải lý do chọn nhân vật này: "Anh số 3 không biết diễn, vậy nên khi Kim Anh hỏi nhiều câu ảnh ngơ ngơ thì Kim Anh càng nghi hơn"

Ở đội nhà, diễn viên Hồng Đào có lý do khác: “Tò he xuất phát từ miền Bắc, mà trong 5 người thì anh số 3 nói tiếng Bắc nên tôi đoán vậy

Kết quả, cả hai đội đều đoán đúng Người bí ẩn là nhân vật số 3 – anh Lê Xuân Tung, người bán tò he.

img

Trấn Thành nhí nhảnh biểu cảm gương mặt giống trong tranh.

Ngay sau đó, nghệ nhân Lê Xuân Tùng, người vẽ tranh bằng bột tò he đã trình diễn tại sân khấu với những nét vẽ điêu luyện và chuyên nghiệp. Sau khi bức tranh hoàn tất, nghệ nhân đã hơ lửa qua bức tranh và thành phẩm là bức chân dung Trấn Thành gây bất ngờ cho tất cả khán giả.

Ngay lập tức, Nhật Kim Anh tranh thủ “khen” mặt Trấn Thành trong tranh... rất đểu. Vân Sơn tiếp lời cho rằng, do Nhật Kim Anh ngồi xa, lại gần mới thấy mặt Trấn Thành xấu vô cùng. Nam MC không thể nói gì hơn ngoài việc “la làng” rằng mình bị "dìm hàng" tập thể. 

Video phần thi tìm ra Người bí ẩn có khả năng vẽ tranh bằng bột tò he.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem