Trấn Thành: 'Cuộc đời không có gì trọn vẹn'

Linh Võ Thứ sáu, ngày 01/01/2016 14:08 PM (GMT+7)
Trấn Thành cũng thừa nhận không có duyên ở lĩnh vực điện ảnh, vì đóng vai nào cũng tệ và lố.
Bình luận 0

Hàng loạt vấn đề mà khán giả tò mò muốn biết về Trấn Thành như bí mật giới tính, chuyện tình yêu, chuyện đóng phim điện ảnh nhiều mà vẫn chưa vụt sáng, mối quan hệ với các đồng nghiệp thân thiết như Trường Giang, Anh Đức…, sẽ được nhân vật chính công khai bật mí.

Tham gia Lần đầu tôi kể, Trấn Thành rất hào hứng vì có cơ hội được tâm sự và chia sẻ chân tình, thoải mái mà không bị bó buộc thời gian. Đồng hành cùng chương trình, khán giả sẽ được dịp nhìn lại chân dung một Trấn Thành từ lúc chập chững đặt chân vào trường Sân Khấu Điện Ảnh, rồi bén duyên với công việc mà bản thân cực kỳ ghét – làm MC, sau đó nổi lên với hình ảnh một diễn viên hài trẻ và đa tài, đến khi vụt sáng trở thành cái tên “hút khách” trong nhiều bộ phim điện ảnh, đồng thời là gương mặt không thể thiếu trong các chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng nhất hiện nay.

img

Trấn Thành lần đầu chia sẻ về những bước đầu khởi nghiệp

Trò chuyện cùng anh Bờ Vai, Trấn Thành thẳng thắn thừa nhận, đến thời điểm này, cuộc đời mình không có gì là trọn vẹn, mặc dù sở hữu rất nhiều thứ nhưng cuối cùng bản thân vẫn thấy thiếu cái gì đó. Tuy nhiên, điều này không khiến nam MC cảm thấy thất vọng, mà ngược lại với anh đó chính là hạnh phúc. 

Nói về con đường đến với nghề, Trấn Thành cho biết, từ nhỏ đã nghĩ mình sẽ là nghệ sĩ. Vừa tốt nghiệp 12, anh quyết định thi vào trường Sân Khấu cũng vì đam mê nghệ thuật, thế nhưng cuối cùng lại không có duyên gắn bó lâu dài. Học đúng 1 năm, Trấn Thành bị đuổi vì chạy show quá nhiều và nợ học phí. Chia sẻ thêm về điều này, anh nhất mực tuyên bố: “Tồn tại cái tên Trấn Thành ngày hôm nay là do có một sinh viên bị đuổi học giữa chừng, nhưng đủ rảnh và siêng để theo diễn viên Hữu Nghĩa đến sân khấu xem tất cả các vở diễn, tất cả các loại vai một cách say sưa đến thuộc lòng”.

Tự nhận là một nghệ sĩ sống trí tuệ và theo cảm xúc, Trấn Thành khẳng định sẽ không bao giờ làm chuyện không muốn làm và chẳng tiếp xúc với người không thích, vì bản thân không nhiều tình cảm để dành cho những chuyện buộc phải đặt yếu tố này vào. Tâm sự cùng Lần đầu tôi kể, Trấn Thành không ngại tiết lộ cụ thể mức cát sê nhận được lúc mới vào nghề MC, đồng thời khiến anh Bờ Vai vô cùng ngạc nhiên với bật mí về việc đầu tiên mình làm khi sở hữu số tiền được xem là rất lớn với bản thân thời điểm đó.

Nối tiếp dòng chia sẻ khi đề cập về lĩnh vực hài kịch, Trấn Thành kể rành mạch từ giai đoạn hoạt động trong nhóm hài Hữu Nghĩa, đến khi quyết định cùng Anh Đức thành lập nhóm riêng đi biểu diễn ở các phòng trà khắp thành phố. Nhắc lại khoảng thời gian này, Trấn Thành thừa nhận, ngày hôm nay tuy mình đã thành công và nổi tiếng, nhưng vẫn không thể làm được điều từng làm lúc mới vào nghề, đó là khiến khán giả “cười từ phút bước lên sân khấu đến khi kết thúc vẫn còn cười”.

Có dịp được trải lòng cùng Lần đầu tôi kể, Trấn Thành rất thẳng thắn giải đáp sự tò mò của nhiều người khi được hỏi về chuyện “tồn tại hai giới tính trong con người mình”. Bên cạnh đó, khi nhắc về truyền hình thực tế, nam MC – Danh hài 8X còn bật mí cái gọi là “sự cạnh tranh giữa các trưởng phòng” khi tham gia Ơn giời! Cậu đây rồi. 

Còn khi nói về điện ảnh, Trấn Thành không ngại thừa nhận không có duyên ở lĩnh vực này, vì đóng vai nào cũng tệ và chẳng dám xem lại vì thấy diễn quá lố. Sẵn dòng chia sẻ, Trấn Thành còn thẳng thừng bày tỏ quan điểm rất thực tế và không sợ mích lòng đồng nghiệp khi nhắc về sự “so sánh ngầm” mà khán giả thường hay nghĩ khi đặt anh lên “bàn cân” cùng Thái Hòa và Trường Giang - “hai cái tên bán vé” rất hot hiện nay… 

img

Trấn Thành không dám xem lại phim mình đã đóng

Talkshow Lần đầu tôi kể với sự xuất hiện của MC – Danh hài Trấn Thành, gồm 3 tập Chai nước hoa đầu tiên, 1001 điều vi diệu và Yêu lạ sẽ lần lượt được giới thiệu đến khán giả lúc 19h00 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh HTV2, bắt đầu từ 03.01.2016.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem