Trấn Thành ôm hôn Mai Hồ trước đám đông

Linh Võ Thứ năm, ngày 29/10/2015 08:38 AM (GMT+7)
Nhiều người đang đặt nghi vấn "nối lại tình xưa" của cặp đôi này.
Bình luận 0

img

Ngày 28.10, Trấn Thành gây chú ý khi cùng Mai Hồ đến tham dự buổi giới thiệu chương trình truyền hình thực tế mới mang tên Thử thách người nổi tiếng.

img

Trong sự kiện, Trấn Thành không ngần ngại ôm hôn Mai Hồ trước đám đông. Trấn Thành cho biết, sau khi chia tay một năm trước, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tình bạn tốt đẹp. Thậm chí  mới đây, ngày sinh nhật Mai Hồ, Trấn Thành còn gửi đến cô những lời có cánh và gọi cô là "người phụ nữ cưng nhất đời". Thời gian gần đây, cặp đôi thường xuyên xuất hiện bên nhau trong nhiều sự kiện khiến nhiều người nghi vấn họ đã "yêu lại từ đầu".

img

Việt Hương cũng hài hước ôm hôn Mai Hồ trước sự "phản đối" của Trấn Thành.

img

Thử thách người nổi tiếng là chương trình truyền hình thực tế từ format gốc Get your act together của Anh. Trong cuộc thi này, nghệ sĩ có cơ hội thể hiện sự đa năng, đa tài trên nhiều lĩnh vực qua việc trình diễn bộ môn nghệ thuật mới, trái với chuyên môn. Trấn Thành và Việt Hương tiếp tục là bộ đôi giám khảo ngồi ghế nóng chương trình này.

img

Dàn nghệ sĩ sẽ tham gia trong chương trình. Chương trình phát sóng vào lúc 21 giờ thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 03/11/2015.

img

Thanh Duy sẽ là MC xuyên suốt trong 14 tập của chương trình.

img

Harry Lu và MLee cá tính giữa dàn sao hài.

img

Phương Thanh và Tiết Cương nhí nhảnh chụp ảnh trên thảm đỏ.

img

Diễn viên hài Dương Lâm cũng tham gia thử sức trong chương trình.

img

Trong buổi họp báo, chương trình được thử nghiệm bởi 3 người chơi. Với vai trò giám khảo khách mời, Phương Thanh cũng lên sân khấu hát 1 câu vọng cổ như người chơi.

img

Trong khi đó, Việt Hương lại thể hiện màn... múa mâm. Cô phải dán băng keo bên dưới để giữ mâm trên tay không đổ.

img

Long Nhật được mời lên sân khấu để thử tài múa mâm.

img

Trong khi các đồng nghiệp liên tục làm rơi mâm khi múa thì Phương Thanh thử sức với màn múa IPad.

img

Trấn Thành thử tài chạy xe đạp "tí hon". Trong chương trình này, ngoài người chơi chính, giám khảo cũng tập luyện các tiết mục để thử thách cùng các thí sinh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem