Trấn Thành, Trường Giang ngồi lên đùi nhau trên sân khấu

Kiều Thuận Thứ ba, ngày 23/06/2015 07:53 AM (GMT+7)
Hai danh hài đã có màn tung hứng rất hài hước trong tập 1 của gameshow Bí mật đêm chủ nhật.
Bình luận 0
img

Sau Thách thức danh hài, Trấn Thành tiếp tục trở thành một trong "bộ tứ quyền lực" của gameshow mới có tên Bí mật đêm chủ nhật.

Trong tập 1, Trấn Thành và Trường Giang đã có những màn tung hứng hài hước khi ngồi lên đùi nhau để làm khó khách mời Hoàng Mập.

img

Hai cây hài "đắt show" của miền Nam có màn diễn rất hài hước khiến nhiều khán giả không thể nhịn được cười.

img

Hai người đổi chỗ cho nhau để cho phần biểu diễn thêm sự kịch tích, hấp dẫn và hài hước.

img

Bí mật đêm chủ nhật được Việt hóa từ format Whose line is it anyway của hãng Hattrick International. Đây là một chương trình thuộc thể loại hài tình huống, khai thác khả năng ứng biến của người chơi trước các thử thách bí mật.

img

Mùa đầu tiên của Bí mật đêm chủ nhật sẽ có 10 số, được phát sóng bắt đầu từ cuối tháng 6 này. Khách mời của chương trình cũng đã được công bố gồm: Xuân Lan, Ninh Dương Lan Ngọc, Thanh Duy Idol, Ngô Kiến Huy, Đại Nghĩa, Thu Trang, Tiết Cương, Phi Thanh Vân, Anh Đức, Hoàng Mập.

img

Bí mật đêm chủ nhật được coi là gameshow "kế thừa" cho Người bí ẩn, đề cao các yếu tố tài hài tình huống mang tính chất bất ngờ và thú vị.

img

Mỗi tập sẽ gồm 5 phần với những diễn biến kịch tích và hấp dẫn, hài hước. Với sự tham gia của Hoài Linh với vai trò Người nắm giữ bí mật và "bộ tứ siêu đẳng" gồm Trấn Thành, Trường Giang, Việt Hương và Chí Tài, Bí mật đêm chủ nhật hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn tiếp theo của trào lưu gameshow truyền hình hài hước thời gian qua.

img

Tập đầu tiên của Bí mật đêm chủ nhật Trận chiến của những danh hài sẽ được phát sóng vào 21h chủ nhật, 28/6 trên HTV7.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem