Trang Trần ôm hôn chồng Việt kiều, viết triết lý yêu sau công khai

Mi Mi Thứ bảy, ngày 09/12/2017 08:00 AM (GMT+7)
"Em sẽ cố gắng nhớ tất cả những điều anh mong em được nhẹ nhàng và cảm nhận cuộc sống của chính mình!" - Trang Trần bày tỏ.
Bình luận 0

img

 Trang Trần tình tứ bên ông xã, viết triết lý về tình yêu.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Trang Trần chia sẻ loạt khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và người hâm mộ.

Đi kèm với những hình ảnh này, cựu người mẫu còn dành những lời có cánh cho chồng Việt kiều: "Anh bảo rằng: Đừng gồng mình lên nữa, hãy bỏ mặc mọi điều xung quanh khi em biết rằng anh luôn bên em và yêu thương em. Đừng để những kẻ ghen tỵ với chúng ta đẩy chúng ta xa nhau khi xung đột hai đứa đẩy lên bởi miệng đời! Em sẽ cố gắng nhớ tất cả những điều anh mong em được nhẹ nhàng và cảm nhận cuộc sống của chính mình! Em yêu anh nhiều hơn yêu nhậu mất rồi! Chắc bạn nhậu sẽ hơi buồn nhưng chắc chúng nó cũng vui vì em hạnh phúc".

img

Trang Trần cũng chia sẻ, cô yêu ông xã cũng bởi sự chân thành và sâu sắc của anh.

"Cuộc sống là cung bậc cảm xúc. Khi hai lồng ngực ta áp vào nhau em cảm nhận rõ mọi sự yêu thương đầy lắng đọng, nhịp đập như mạnh hơn từ trái tim em. Yêu là cảm giác giúp em về lại chính bản ngã của mình: nhẹ nhàng dịu ngọt. Cái đó không thể hiện qua ánh mắt của em phải không?" - bà mẹ một con bày tỏ.

img

Cách đây không lâu, Trang Trần quyết định hé lộ về ông xã Việt kiều Louis Trần sau hơn 2 năm giấu kín.

img

Trước đó, nhiều người nhầm tưởng Trang Trần là mẹ đơn thân bởi cô chưa từng hé lộ về ông xã của mình.

img

Cùng ngắm những khoảnh khắc bà mẹ một con Trang Trần hạnh phúc bên chồng Việt kiều:

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem