Triệu Vy bị truyền thông "báo động" về ngoại hình

Thanh Tuấn (Theo Sina) Thứ tư, ngày 04/11/2015 09:38 AM (GMT+7)
"Én nhỏ" khiến công chúng "hoảng hồn" với thân hình tròn trịa, khuôn mặt ngấn mỡ hiện tại.
Bình luận 0

Trong lần xuất hiện gần đây nhất trước ống kính phóng viên cùng với Hàn Hồng và con gái Vương Phi - Đậu Tĩnh Đồng, “én nhỏ” Triệu Vy đã khiến công chúng không khỏi giật mình với thân hình “phát tướng” cùng khuôn mặt ngấn mỡ.

img

Hình ảnh tròn trịa của Triệu Vy khiến công chúng sửng sốt

Mặc dù ngôi sao “Hoàn châu công chúa” đã khéo léo chọn trang phục có tông đen gđể che giấu đi ngoại hình tròn trịa nhưng nhiều fan vẫn dễ dàng nhận ra sự thay đổi đến chóng mặt về cân nặng của Hoa đán. 

So với lần tái xuất màn ảnh gần đây nhất trong “Lạc Lối ở HongKong”, nữ diễn viên dường như đã không thể kiểm soát nổi cân nặng của bản thân. Cô từng được cư dân mạng gọi với biệt danh “Triệu Phì Yến” cũng chỉ vì vẻ ngoài rất dễ “phì nhiêu” của mình.

img

"Triệu Phì Yến" với gương mặt ngấn mỡ hiện tại

Trên trang mạng xã hội của Sina, rất nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối cho nhan sắc của “Tiểu Yến Tử” một thời: “Đây là én nhỏ của tôi sao? Cô ấy khác quá, thoạt đầu tôi còn tưởng là ai đó khác cơ”, “Trông Triệu Vy giống như chị em sinh đôi với Hàn Hồng vậy”, “Cô ấy béo và già quá, đúng là không ai có thể chống lại thời gian được”,...

img

Nhiều người không nhận ra đây là "Én nhỏ"

Bên cạnh đó, cũng có không ít người thông cảm cho tình trạng hiện nay của nữ diễn viên vì thực tế Triệu Vy đã gia nhập showbiz hơn 20 năm. Hiện cô đã bước sang tuổi tứ tuần và là mẹ của một tiểu công chúa. 

Đây không phải là lần đầu Triệu Vy bị truyền thông "báo động" về cân nặng ngoại hình. Trước đó vào năm 2013 khi xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim đầu tay do chính cô làm đạo diễn tại Bắc Kinh, người đẹp “Họa bì” cũng đã khiến công chúng một phen “tá hỏa” với thân hình không mấy thon gọn, thậm chí còn lộ cả cằm đôi ngấn mỡ.

img

Triệu Vy cũng từng phát tướng không kiểm soát vào năm 2013

Tháng 10 vừa qua, tại lễ trao giải điện ảnh truyền thông Trung Quốc 2015, Triệu Vy đã vinh dự nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc cho vai diễn trong phim Con yêu dấu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem