Triệu Vy - Châu Tấn hầm hè nhau chỉ vì…. chiếc ghế

Thứ tư, ngày 17/08/2011 13:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một số tờ báo Hongkong hồi đầu tuần đưa tin, hai nữ diễn viên xinh đẹp Hoa ngữ đã tức giận, đá ghế của nhau ngay trên trường quay "Họa bì 2" chỉ vì những hiểu lầm, xích mích không đáng có.
Bình luận 0

Mối quan hệ giữa Triệu Vy và Châu Tấn trước nay vốn đã bị giới truyền thông chú ý và thường cho rằng trong giới showbiz hai người đẹp này như nước với lửa.

img
 
img
Hình ảnh minh họa "cuộc chiến chỉ vì chiếc ghế" của hai diễn viên Triệu Vy - Châu Tấn

Ban đầu là những lời đồn, nói xấu nhau xuất phát từ fan của cả hai bên, rồi xuất hiện tin tức cả hai bằng mặt mà không bằng lòng chuyện cát xê của bộ phim "Họa bì 2". Mới đây lại có tin quản lý riêng của Châu Tấn lên mạng kể xấu Triệu Vy, ám chỉ "Én nhỏ" là người không từ thủ đoạn khi dùng chuyện đời tư để đánh bóng tên tuổi…

Và hồi đầu tuần, một số tờ báo Hongkong còn đưa tin và cả ảnh minh họa chuyện hai ngôi sao điện ảnh to tiếng, thậm chí đá ghế của nhau ngay trên trường quay, khiến nhân viên đoàn làm phim ngỡ ngàng.

Theo lời kể, câu chuyện khởi nguồn từ việc sau khi hoàn thành cảnh quay của mình và về phòng nghỉ ngơi, Châu Tấn ngạc nhiên khi thấy ghế của mình nằm chỏng chơ trong khi đây là phòng được bố trí cho riêng cô và Triệu Vy. Khi Châu Tấn yêu cầu đồng nghiệp giải thích, Triệu Vy đã rất lạnh lùng “Chiếc ghế không có ai ngồi, cản trở đường đi nên tôi đá nó”.

Ngay lập tức, Châu Tấn yêu cầu Triệu Vy đứng dậy rồi cô lập tức đá luôn chiếc ghế của bạn diễn và tuyên bố “Chiếc ghế này cũng không có ai ngồi, ngáng đường của tôi nên tôi đá nó”.

Tuy nhiên, hôm qua, một thành viên của đoàn làm phim "Họa bì 2" cho biết những tin tức trên hoàn toàn bịa đặt. Và hiện cả hai phía Châu Tấn, Triệu Vy cũng chưa đưa ra lời giải thích nào.

Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem