Trúc Nhân tái xuất bằng ca khúc do 9 nhạc sĩ hợp lực sáng tác

Phan Trai Úc Thứ hai, ngày 16/07/2018 13:35 PM (GMT+7)
Sau hơn một năm “vắng bóng”, Trúc Nhân vừa tung teaser ca khúc mới mang tên “Người Ta Có Thương Mình Đâu” cùng bộ ảnh với phong cách khác lạ.
Bình luận 0

Trúc Nhân gắn liền với hình ảnh vui tươi, tràn đầy năng lượng và có phần “quái tính”. Suốt hơn 1 năm qua, nam ca sĩ gắn liền với loạt bản hit như “Đông”, “Bốn chữ lắm”, “Thật bất ngờ”... dường như “mất tích” khỏi Vpop.

Mới đây, nam ca sĩ sinh năm 1991 đánh dấu sự trở lại khi tung teaser ca khúc mới “Người Ta Có Thương Mình Đâu”. Trong teaser dài gần 30 giây, khán giả thấy được 3 câu chuyện khác nhau được lồng ghép. Nhưng chưa rõ các nhân vật này đóng vai trò như thế nào mà khiến Trúc Nhân khóc hết nước mắt ở cuối teaser.

img

Trúc Nhân trở lại Vpop sau hơn 1 năm "vắng bóng".

Trúc Nhân tiết lộ, “Người Ta Có Thương Mình Đâu” là ca khúc V-Pop đầu tiên được team nhạc sĩ gồm 9 người cùng nhau sáng tác.

“Đây là sản phẩm kết hợp bởi đội ngũ những nhạc sĩ trẻ được Nguyễn Hải Phong điều hành. Tất cả 9 nhạc sĩ đã làm việc cật lực để mang đến một sản phẩm âm nhạc hoàn chỉnh nhất, cảm xúc nhất và phù hợp nhất với giọng của Trúc Nhân”, anh chia sẻ.

img

Nam ca sĩ gây bất ngờ với phong cách mới.

Ngoài ra, lần trở lại, Trúc Nhân mang đến hình ảnh với  phong cách khác lạ, mang nét u buồn cổ điển, đậm chất điện ảnh thập niên 90.

Về sự thay đổi này, Trúc Nhân bày tỏ: “Nhân muốn hình ảnh lần này của mình khác lạ hơn. Đó là một phần khác trong cuộc sống của mình. Cuộc đời mà đâu chỉ có vui tươi mãi. Không chỉ vậy, với âm nhạc sắp tới Nhân cũng có nhiều bất ngờ cho khán giả. Nhân muốn cho khán giả thấy thêm nhiều góc cạnh khác trong âm nhạc mà trước giờ vẫn chưa có cơ hội thể hiện”.

Năm 2013, Trúc Nhân ghi dấu ấn qua chất giọng đặc trưng với ca khúc “Đông”. Sau đó, hit “Bốn Chữ Lắm” ra mắt năm 2014 tạo nên cơn sốt và giúp cái tên Trúc Nhân được khán giả biết đến nhiều hơn. Năm 2015, Trúc Nhân thật sự bùng nổ với “Thật Bất Ngờ”. Từ đây, Trúc Nhân được khán giả định hình là một nghệ sĩ có nhiều bất ngờ trong chất nhạc, lạ và tinh quái.
Gọi 78 cuộc không bắt máy, Việt Hương mắng thẳng mặt hotboy Huỳnh Anh

Nữ nghệ sĩ gay gắt chỉ trích Huỳnh Anh không biết điều, để người lớn và cả êkip hơn 100 người chờ đợi suốt nhiều...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem