Trước khi bị chê gầy trơ xương, Cao Ngân đầy đặn "đốt mắt" cỡ này

Mi Mi Chủ nhật, ngày 10/09/2017 19:35 PM (GMT+7)
Người mẫu Cao Ngân từng được khen ngợi sở hữu vóc dáng quyến rũ, đáng mơ ước trước khi cô bị dư luận chê bai gầy như "bộ xương di động".
Bình luận 0

img

Trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model diễn ra vừa qua, người mẫu Cao Ngân bất ngờ được dư luận, cộng đồng mạng quan tâm, bàn tán không ngớt.

img

img

Bởi, cô xuất hiện trong chương trình này với ngoại hình gầy gò bị nhiều người chỉ trích là gầy trơ xương. Thậm chí, có người ví Cao Ngân là "bộ xương di động" khi theo dõi những hình ảnh của nữ người mẫu tạo dáng khi trên sàn diễn.

img

Ít ai ngờ, trước khi bị chê bai, Cao Ngân từng sở hữu vóc dáng nhiều cô gái mơ ước. Cô từng có nhiều kinh nghiệm trình diễn trên các chương trình thời trang lớn trong nước.

img

Hình ảnh Cao Ngân tự tin mặc trang phục bikini khoe thân hình nuột nà, làn da trắng gợi cảm khi tham gia Vietnam's Next Top Model 2014. 

img

Theo chia sẻ của một đồng nghiệp, Cao Ngân gầy do bị bệnh. Người mẫu sinh năm 1992 từng gặp cướp trên đường, rồi bị ngã dẫn đến gãy xương và dập phổi. Tai nạn xảy ra sau cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2014 khiến cô suy sụp tưởng chừng không vượt qua được.

img

Trước "bão gạch đá" từ phía cộng đồng, Cao Ngân thừa nhận, cô bị ốm yếu nên mới bị gầy như vậy.

img

 Chân dài gốc Cần Thơ cũng hứa hẹn sẽ cố gắng cải thiện vóc dáng trong thời gian tới.

img

Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm của Cao Ngân trước khi bị chê gầy trơ xương:

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem