Trước khi hứa "yêu" Dương Triệu Vũ, Mr. Đàm từng thề thốt với cô gái này trên sân khấu

Hương Bùi Thứ ba, ngày 16/05/2017 17:41 PM (GMT+7)
"Vì em, anh tình nguyện xách dép và yêu dại khờ 10 năm", Mr. Đàm từng dành cho người phụ nữ đặc biệt lời có cánh.
Bình luận 0

truoc khi hua

Những ngày gần đây, cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ đã khiến cộng đồng mạng “đứng ngồi không yên” khi tổ chức "tiệc tri kỷ”, đánh dấu 14 năm 9 tháng quen nhau của cả hai. Tuy người trong cuộc đã lên tiếng đính chính và khẳng định đây không phải lễ cưới, nhưng cách thức cả hai tổ chức, cũng nội dung buổi tiệc lại chẳng mấy khác hôn lễ là bao.

truoc khi hua

Trước mặt hàng trăm quan khách tại buổi tiệc, Mr. Đàm khiến nhiều người bất ngờ khi kể lại chuỗi ngày đầu quen Dương Triệu Vũ và khoảng thời gian thăng trầm của cả hai. Thậm chí, anh còn dành tặng "người em thân thiết" một chiếc vỏ gối do đích thân nam ca sĩ thêu và đính hoa, đồng thời khẳng định chắc nịch: “Từ nay về sau, con hứa sẽ thay mặt ba mẹ chăm sóc Vũ và yêu thương Vũ như chính một phần cơ thể của con.”

truoc khi hua

Việc Mr. Đàm dành tình cảm đặc biệt cho Dương Triệu Vũ suốt nhiều năm qua khiến không ít khán giả cảm thấy choáng váng. Bởi trước đây, hễ nhắc đến tình yêu to lớn của anh, hầu hết khán giả chỉ nghĩ đến Mỹ Tâm - "người tình không bao giờ cưới" của "ông hoàng nhạc Việt".

truoc khi hua

Không ít lần, Mr. Đàm đều chủ động bày tỏ tình cảm cùng "họa mi tóc nâu" trước hàng nghìn khán giả. Thậm chí, anh còn tuyên bố sẽ không cưới ai khác nếu cô dâu không phải là Mỹ Tâm.

truoc khi hua

Khi cả hai cùng tham gia chương trình The Voice 2015, "ông hoàng nhạc Việt" còn khiến người xem ngỡ ngàng khi thừa nhận, anh tình nguyện "xách dép", theo đuổi Mỹ Tâm suốt 10 năm qua nhưng cô chưa một lần để ý hay đáp lại tình cảm của anh.

truoc khi hua

Kể cả khi bị đàn chị Thu Phương góp ý, dặn anh nên xem lại việc đeo đuổi vô ích trong 10 năm, Mr Đàm vẫn khẳng định chấp nhận yêu dại khờ Mỹ Tâm. Ánh mắt ngọt ngào, lãng mạn mà nam ca sĩ dành cho giọng ca Ước gì khiến nhiều người ghen tị, ngưỡng mộ.

truoc khi hua

Thu Phương cũng phải "chào thua" trước độ si mê Mỹ Tâm của Mr. Đàm.

truoc khi hua

Mặc cho Mr. Đàm lãng mạn, ngọt ngào ra sao, Mỹ Tâm cũng chỉ đáp lại anh bằng sự im lặng hoặc cười trừ cho qua.

truoc khi hua

Trong lúc quay hình chung, nam ca sĩ Góc khuất không ít lần mua tặng "họa mi tóc nâu" những món quà nhỏ nhằm lấy lòng người đẹp. 

truoc khi hua

Trong mắt Mr. Đàm, Mỹ Tâm là mẫu phụ nữ lý tưởng của anh. Cả hai không chỉ ngọt ngào trên sân khấu mà còn thân thiết ở ngoài đời thật.

truoc khi hua

Những kiểu bày tỏ tình cảm "nửa giả, nửa thật" như thế này của cựu HLV The Voice khiến người xem không khỏi ghen tị.

truoc khi hua

Thời điểm Mr. Đàm bị xịt hơi cay ở Mỹ, Mỹ Tâm cũng là người phụ nữ ở bên cạnh động viên, giúp anh vượt qua khoảnh khắc khó khăn, đáng sợ đó.

truoc khi hua

Ngoài họa mi tóc nâu, bà mẹ một con Hồ Ngọc Hà cũng là một trong số ít bóng hồng được Mr. Đàm dành tình cảm đặc biệt.

truoc khi hua

Mới đây, anh là người đầu tiên tiết lộ chuyện chia tay của nữ ca sĩ và đại gia kim cương. Không chỉ động viên, chia sẻ với nỗi khổ của đàn em, Mr. Đàm còn gợi ý Hà Hồ hãy nhận lời "cưới" anh để cả hai trở thành cặp đôi "thị phi" của showbiz Việt.

truoc khi hua

Bà mẹ một con cũng là một trong số ít người đẹp được anh nâng niu, dành tặng nụ hôn trên tay khi làm việc chung.

truoc khi hua

Cả hai thân nhau tới mức có thể xuề xòa, đùa giỡn hết cỡ đến mức này.

truoc khi hua

Khoảnh khắc "hoạn nạn có nhau" của Mr. Đàm và Hà Hồ khi bị mọi người trong ekip dội nước lạnh theo trào lưu từng gây sốt trong giới trẻ.

truoc khi hua

Dù rất lạnh và ướt sũng, anh vẫn ôm chặt và quyết tâm bảo vệ Hà Hồ bằng mọi giá.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem