Trương Bá Chi khoe ảnh nhí nhảnh tại Milan

Thứ bảy, ngày 13/08/2011 13:26 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bà mẹ hai con xinh đẹp trông rất nhí nhảnh, thoải mái, tận hưởng ngày nghỉ thảnh thơi trên đất Italia khi ghi hình cho show truyền hình thực tế “Lifetival - Cinderella's Story” tại Milan hồi tháng Bảy.
Bình luận 0

Đây là chương trình truyền hình thực tế của Đài truyền hình Hongkong và Trương Bá Chi vinh dự được mời ghi hình cho số đầu tiên.

img
 

“Trong những ngày ở Milan tôi đã rất thoải mái và thảnh thơi, như trút hết mọi gánh nặng. Ở Hongkong, ai cũng để ý đến tôi, đến các con tôi, từ việc ăn gì, đi chơi đâu, làm gì nhưng ở Milan thì khác, tôi có thể làm mọi việc mình thích. Nếu ở Hongkong, tôi khó mà ăn kem thoải mái trên phố thế này, khi đó các paparazzi sẽ chụp ảnh với đủ điệu bộ xấu của tôi, còn ở Milan tôi có thể chậm rãi, từ từ thưởng thức mà không cần để ý đến ai, tôi được sống như một người bình thường”, Trương Bá Chi tâm sự.

img
 
img
 

Trên sóng show truyền hình thực tế “Lifetival - Cinderella's Story”, Trương Bá Chi còn chia sẻ:, “Dù lúc này cuộc sống hôn nhân của tôi đang có chút rắc rối nhưng cho đến lúc này tôi vẫn chưa cảm thấy hối hận, ngay cả việc nếu phải rời làng giải trí, tôi cũng xem đó làm món quà vô giá mà thượng đế dành cho tôi.

Tôi đã có hai đứa con, vì tôi là người mang chúng đến với thế giới này nên tôi càng phải có trách nhiệm với con cái mình. Hiện chúng còn rất nhỏ, đợi đến khi các con lớn thêm chút nữa, tôi sẽ giải thích cho chúng hiểu rằng, khi gặp trở ngại hay thất vọng ở cuộc sống, hãy biết tự đứng lên bằng nghị lực, sức mạnh bản thân, không được dễ dàng bị người khác đánh bại”.

img
 
img
 
Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem