Từ “có giấy tờ mới yêu nhau được à?” đến “phải biết ‘tự sướng’”

Chủ nhật, ngày 19/08/2012 06:33 AM (GMT+7)
Dân Việt - Quỳnh Hoa muốn được yêu cả lúc “chính diện” lẫn “phản diện”; Johnny Trí Nguyễn: “Phải có giấy tờ mới yêu nhau được à?”; Bảo Thy tự tin vì không dựa vào đàn ông; với Đức Tuấn, năn nỉ đừng hờn dỗi là xa xỉ…
Bình luận 0
img
Những sao Việt sở hữu phát ngôn ấn tượng tuần qua

Diễn viên Quỳnh Hoa: Hãy yêu tôi cả lúc “chính diện” lẫn “phản diện”

img

“Khi ai đó đến với tôi, hãy yêu con người thật của tôi, yêu tôi cả lúc “chính diện” lẫn khi “phản diện”. Bởi trong mỗi con người luôn tồn tại cả hai yếu tố “con” và “người”. Ngọc còn có vết xước nữa là con người, tôi cũng vậy, tôi là một con người bình thường, tôi không muốn phải cố gò mình thật hoàn hảo khi yêu một ai đó.”

“Xã hội phát triển nhanh và văn minh mọi thứ trở nên dễ dàng hơn nhưng trong chuyện tình cảm tôi thích sự lãng mạn, chân thành, hiện đại nhưng và có đôi chút truyền thống. Một người đàn ông hội tụ đủ những điều tôi cần có lẽ hơi hiếm (cười). Tôi muốn họ yêu con người tôi chứ không yêu nhan sắc hay danh tiếng của tôi.”

“Dù có xấu hay đẹp, dù có tài giỏi hay không thì dựa vào người đàn ông là một nhu cầu tất yếu của bất cứ người phụ nữ nào trong xã hội này. Người đàn bà có mạnh mẽ, vững vàng đến đâu thì cũng vẫn cần đến bàn tay ấm áp, những lời nói động viên. Đó là niềm hạnh phúc của người phụ nữ và tôi nghĩ nếu ai chối bỏ điều này sẽ thật là phí.” (Theo Eva)

Diễn viên Johnny Trí Nguyễn: Phải có giấy tờ mới yêu nhau được à?

img

“Tôi từng đứng trước tình cảnh, mà với tôi, một mối quan hệ đơn thuần là vui và không thể vĩnh viễn được, còn đối phương lại muốn có tờ giấy hôn thú.”

“Danh phận là gì? Phải có giấy tờ mới yêu nhau được à? Vợ là thế nào? Là vẫn với tình yêu đó cộng thêm một tờ giấy sao? Tôi bày tỏ rõ ràng những cái thực tế và trải nghiệm của tôi, và cô ấy không đồng ý.”

“Tờ giấy hôn thú giống như cái hợp đồng với hàng tá điều khoản. Nó lại là hợp đồng của một thứ mà không ai biết trước được: Hợp đồng tương lai. Hãy vui đi! Mười năm vui thì ở bên nhau mười năm, hai chục năm vui thì ở bên nhau hai chục năm, có khi còn hơn thế. Ký cái hợp đồng làm gì để đến một ngày, tôi không vui nhưng vẫn phải sống với cô. Hoặc, mặc dù cô ghét bản mặt tôi kinh khủng, nhưng cô vẫn phải nấu ăn, chăm sóc, giặt giũ cho tôi. Vô lý quá phải không?!” (Theo F)

Ca sĩ Bảo Thy: Tự tin vì không dựa vào đàn ông

img

“Sáu năm nay, tôi hoàn toàn độc lập về tài chính. Tôi không quá giàu nhưng rất tự hào về thu nhập của mình, việc mua nhà, mua xe là chuyện bình thường.”

“Cái gì muốn có, tôi tự bỏ công sức ra để làm và mua lấy. Tôi không thích đòi hỏi. Tôi thấy mình tự tin mỗi lần bước ra đường vì tôi hoàn toàn độc lập và không dựa vào đàn ông. Ai chọn cách thử thách bằng hiện vật thì cứ thử thôi, còn tôi vẫn chọn thử thách bằng thời gian. Biết rằng thế giới ngày càng cởi mở hơn trong chuyện tình cảm, song nếu giữ được cái riêng của mình thì rất hay.”

“Tôi rất sợ bị tổn thương nên cứ để cho người ta theo đuổi mình, đến một khoảng thời gian đủ dài để tôi cảm nhận được người ta thực sự chân thành, hợp với mình thì sẽ chấp nhận. Ai không đủ kiên trì đành đi tìm người khác vậy. Khi tôi chấp nhận họ rồi thì sẽ toàn tâm toàn ý đi đến hôn nhân. Tôi nghĩ, lúc đó anh ta sẽ là người hạnh phúc nhất vì có được trọn vẹn tình yêu của tôi.” (Theo Mốt & Cuộc sống)

Ca sĩ Đức Tuấn: Năn nỉ xin đừng hờn dỗi là điều xa xỉ

img

“Tôi không dỗ dành, nên nếu giận hờn quá đáng thì tôi rất ghét. Tuy luôn đem những điều tốt đẹp cho người yêu, nhưng tôi không bao giờ chiều chuộng những điều vô lí, thích cái kiểu dỗi hờn vô cớ. Nói chung, ai dỗi hờn thì mặc kệ, tôi không năn nỉ đâu, năn nỉ xin đừng hờn dỗi là điều xa xỉ với tôi.”

“Người yêu cuồng nhiệt thường không yêu được nhiều người. Tôi đã qua rồi thời yêu cuồng dại.”

“Tôi không cân, đo, đong, đếm chuyện cho nhiều hay nhận nhiều. Khi yêu, tôi chỉ cần vui và hạnh phúc thôi.”

“Tôi yêu nhiều, nhưng chẳng có lý do gì khiến tôi phải công khai trên mặt báo cả. Riêng với hôn nhân, tôi nghĩ cái gì cũng cần cảm hứng, cái gì đến thì sẽ đến, không thể cưỡng ép được.” (Theo Xzone)

Ca sĩ Thảo Trang: Nghệ sĩ phải biết “tự sướng”

img

“Đình đám để khè ai, dọa ai? Showbiz đang loạn, nên mình đứng lại nhìn thôi, phải bảo toàn bản thân giữa thời loạn chứ, tôi cho rằng không giữ được mình chết, chứ khiêm tốn chả ai chết cả. Tôi không dư tiền để bung ra làm cho vui, làm cái gì cũng phải đo đếm thiệt hơn mới làm. Nghệ sĩ trước hết phải biết “tự sướng”, sướng cho bản thân mình, làm ra những cái mình thích đã rồi mới khiến người khác thích được.”

“Có nhiều người họ có tiền, có đẳng cấp hẳn hoi rồi họ phải làm để khẳng định mình chứ, còn mình vẫn thấp cổ bé họng chưa tới mức được như họ, chưa kêu gọi hay lôi kéo được đầu tư thì mình phải đi từ từ. Tôi không huyễn hoặc bản thân, hay cố tìm cách trèo cao để mà thế nọ thế kia với người đời, ảo thế mệt lắm. Với lại nghề này nó cũng có thời vận đó, nếu được tổ đãi thì cũng phất rất nhanh, chứ ai mà không tham vọng, ai mà không muốn lên cao, hoành tráng.” (Theo Cảnh sát Toàn cầu)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem