Tuấn Hưng, Hà Anh Tuấn cùng hội ngộ "người tình" Mỹ Tâm

An An Thứ sáu, ngày 15/06/2018 06:11 AM (GMT+7)
Sau liveshow cháy vé, hai nam ca sĩ bất ngờ tái ngộ "người tình" thương nhớ trên cùng sân khấu.
Bình luận 0

Sau đêm liveshow mới nhất tại Thanh Hóa, Tuấn Hưng bất ngờ tái ngộ "người tình sân khấu" Mỹ Tâm. Bên cạnh đó, một nam ca sĩ khác vừa có liveshow cháy vé là Hà Anh Tuấn, cũng xuất hiện trong cùng đêm nhạc.

img

Tuấn Hưng và Mỹ Tâm là một cặp đôi được khán giả mong đợi trong mỗi đêm nhạc

Có lần Tuấn Hưng từng nói, anh ít khi kết hợp với Mỹ Tâm trên sân khấu vì... không ăn ý. Nhưng thực tế, họa mi tóc nâu lại được anh coi là một trong những "người tình" kiều diễm và đầy hoài niệm. Có một thời, hai cái tên Tuấn Hưng và Mỹ Tâm luôn được fan ghép đôi tới mức chính nữ ca sĩ sau này còn phải thốt lên:

"Tôi có cảm giác anh Tuấn Hưng vừa thích vừa ghét tôi". Sau này, cả hai còn đóng chung phim trong vai một cặp tình nhân. Khi ngồi chung trên ghế nóng trong The Voice 2015, màn tung hứng của cặp đôi này luôn là tâm điểm của khán giả nhưng cũng khiến Đàm Vĩnh Hưng phải nóng trong người.

img

Hà Anh Tuấn tình cảm bên Mỹ Tâm trong đêm liveshow "Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái"

Nếu như Tuấn Hưng được ví như "ngựa hoang" thì Hà Anh Tuấn lại được so sánh với một chú bạch mã. Trong liveshow mới đây, Hà Anh Tuấn mời được "người tình" Mỹ Tâm làm khách mời đặc biệt. Anh còn ví Mỹ Tâm như một bông hoa rực rỡ trong khu vườn của anh.

Giọng ca Tháng tư là lời nói dối của em chia sẻ: "Tôi tôn thờ âm nhạc truyền cảm hứng, và Mỹ Tâm là nguồn cảm hứng cho rất nhiều người trẻ làm nhạc ở Việt Nam. Bên cạnh đó Tâm có lối sống đẹp, thẳng thắn, có nguyên tắc và trái tim nhân hậu".

Trong đêm nhạc, cả hai có nhiều cử đáng yêu như nắm chặt tay nhau, ngả đầu và tình tứ khi thể hiện một loạt ca khúc gắn liền với tên tuổi Mỹ Tâm: Đừng hỏi emMãi yêuTình em ngọn nến.. Mỹ Tâm còn so sánh: "Hình ảnh Hà Anh Tuấn rất giống chú rể với bông hoa trên ngực trái, còn Tâm là người phụ nữ có bông hoa ở ngực giữa".

Trong một mối quan hệ "tình bể bình" như vậy, Hà Anh Tuấn cùng Tuấn Hưng tái ngộ Mỹ Tâm trong liveshow Dạ khúc yêu thương tại TP. HCM vào tháng 7 tới sẽ làm khán giả càng thêm phấn khích. Bên cạnh đó còn có những cái tên hot của làng nhạc như Isaac, Jang Mi, Hoàng Mỹ An... Đảm nhận vai trò dẫn chuyện trong chương trình là nghệ sĩ Thanh Bạch và Á hậu Thúy Vân.

Đại gia ”nghìn tỷ” mời Tuấn Hưng, Ngọc Sơn hát đám cưới

Có ít nhất 5 ca sĩ Việt được mời tới hát trong đám cưới của đại gia ở Ninh Bình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem