Tuấn Hưng: "Mọi người chỉ thấy tôi ôm mặt hoảng hốt chạy vào viện"

My Lan Thứ ba, ngày 06/11/2018 12:47 PM (GMT+7)
Tuấn Hưng livestream với đôi mắt còn tím bầm, tiết lộ tình trạng thị giác.
Bình luận 0

Sau những sự cố liên tiếp trong thời gian qua từ việc bị hoãn liveshow Ngựa hoang, phải nhập viện vì sốc cho tới vụ tai nạn siêu xe 15 tỷ, cuối cùng Tuấn Hưng đã trở lại bằng một liveshow Cảm ơn vào tối 26.10 tại quảng trường Đông kinh nghĩa thục, Hà Nội.

Đây cũng là liveshow đầu tiên của một ca sĩ được tổ chức trên phố đi bộ. Bất chấp thời tiết có mưa giữa chừng, hơn 10 ngàn khán giả vẫn nán lại theo dõi những màn trình diễn của Tuấn Hưng tới tận cuối chương trình. Khép lại liveshow, anh tiếp tục trở lại với công việc thường ngày cùng những thú vui đời thường như chơi thể thao. 

img

Khuôn mặt với đôi mắt tím bầm của Tuấn Hưng.

Nhưng khi vừa trở lại sân cỏ nam ca sĩ lại tiếp tục gặp chấn thương nặng khi bị bóng sút trúng mặt phải nhập viện. Điều này khiến không ít người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của giọng ca Nắm lấy tay anh. Sau một ngày ổn định trở lại, Tuấn Hưng đã livestream để chia sẻ về tình trạng của mình cũng như gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ. 

Anh kể lại việc không may gặp chấn thương: "Trong những ngày qua vẫn có những chuyện không may mắn xảy đến với Hưng. Sau khi trở về Hà Nội từ Vinh, tôi có trận đá bóng cùng những người bạn cấp 3. Tất cả chúng tôi đá bóng với nhau rất vui vẻ sau quãng thời gian rất lâu không có dịp gặp gỡ.

Trên sân bóng có cả trăm người bạn có mặt cùng nhau ôn lại những kỷ niệm sau 20 năm gặp lại. Tôi cũng ra sân rất thoải mái nhưng không may trong một pha bóng không có gì nguy hiểm, một người bạn ở đội trường Trương Định đã phá bóng ra ngoài sân không với mục đích gì, nhưng lại vô tình sút mạnh trúng mắt tôi, gây chấn thương rất nặng.

Lúc đó mọi người không hiểu chuyện gì xảy ra với tôi, chỉ thấy tôi ôm mặt hoảng hốt chạy thẳng vào bệnh viện".

img

Kết quả khám cho thấy mắt phải của Tuấn Hưng bị xuất huyết trong.

Tuy nhiên phải sau khi Tuấn Hưng post lên facebook mọi người mới hiểu tình trạng nghiêm trọng của anh. Cú sút mạnh và quá nhanh khiến nam ca sĩ không kịp phản ứng, nằm sấp mặt xuống đất, mắt bên phải tối om. Ngay sau đó anh chạy thẳng vào bệnh viện kiểm tra. Nhờ sự giúp đỡ của các bác sĩ, đến ngày hôm nay, mắt của Tuấn Hưng đã hồi phục thị lực được 4/10.

img

Nam ca sĩ vẫn chưa thể nhìn rõ sau chấn thương. 

Hậu quả từ tác động của cú sút khiến mắt anh bị xuất huyết mờ đi không thể nhìn rõ những thứ ở trước mặt. Ngay cả những bình luận hỏi thăm của người hâm mộ Tuấn Hưng cũng không thể nhìn thấy hết và buộc lòng phải livestream để cảm ơn mọi người đã động viên chia sẻ trong những ngày qua.

Anh cũng chia sẻ bản thân đang rơi vào khủng hoảng kinh tế đây nhưng vẫn cười vẫn vui vì những gì bản thân đang có sẽ là bàn đạp để làm lại vì trước khi có được như ngày hôm nay Tuấn Hưng đi lên từ bàn tay trắng. Anh cũng nhấn mạnh dù còn nhiều khó khăn để gây dựng lại những gì đã mất nhưng anh vẫn sẽ có thêm những chuyến đi từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền.  

Tuấn Hưng nhập viện, vận xui chưa ”buông tha” sau vụ siêu xe gặp nạn

Nam ca sĩ vừa chia sẻ hình ảnh gương mặt với đôi mắt tím bầm tại bệnh viện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem