Tuấn Hưng tiết lộ khi vợ chồng căng thẳng, Hương Baby sẽ phản ứng thế nào

Huy Hoàng Thứ hai, ngày 06/08/2018 07:40 AM (GMT+7)
Tự nhận mình ngang tàng, thẳng thắn, Tuấn Hưng đã có những chia sẻ cởi mở trong buổi ra mắt 3 ca khúc mới của mình trước báo giới. Đặc biệt khi nói về chuyện vợ chồng xảy ra căng thẳng, Tuấn Hưng không ngại ngùng chia sẻ cách giải quyết của hai vợ chồng.
Bình luận 0

Chiều ngày 5.8 ngay tại quán của mình trên đường Hàng Khay, Hà Nội, nam ca sĩ “Tìm lại bầu trời” đã ra mắt 3 ca khúc mới là “Ngày cha gặp con” của nhạc sĩ Tú Dư; “Phải chia tay thôi” của Lê Bảo Bình và cover ca khúc “Vết thù trên lưng ngựa hoang”, đây là tiếp nối những sản phẩm âm nhạc trong năm 2018 và tới đây vào tháng 10 sẽ là liveshow của nam ca sĩ.

img

Gia đình hạnh phúc của nam ca sĩ Tuấn Hưng

Vẫn luôn được đánh giá là nam ca sĩ thẳng thắn, có khí chất mạnh mẽ, ngang tàng,  nói là làm, hứa là thực hiện. Nam ca sĩ Tuấn Hưng cho hay, anh gần 20 năm bước chân vào con đường ca hát, kinh qua tất cả những cung bậc cảm xúc thăng trầm của nghề nghiệp, tận hưởng dư vị ngọt ngào của đỉnh cao danh vọng, nếm trải cả thành công và không ít sóng gió…nhưng giờ đây anh đã hiểu được chữ nhẫn, đã biết buông, bỏ đúng lúc, những thứ không thực sự cần thiết.

img

Bé Su Hào, con trai lớn của nam ca sĩ Tuấn Hưng đã rất hào hứng khi thấy bố hát. Cậu cũng cầm mic và hát thử dù chưa thuộc hết lời bài hát

“Đối với cá nhân của tôi hay bất cứ người đàn ông nào đều có một góc tạm gọi là hoang dã, bản năng, và cái bản năng hay hoang dã chỉ được đè xuống hay cất đi khi có gia đình hay có công việc. Con người ta bắt buộc thay đổi, thay đổi để phát triển, để tốt hơn, trưởng thành và chín chắn hơn. Và điều quan trọng thay đổi cho chính bản thân mình.

Tôi ngang tàng như thế nào khi nhìn lại thời tuổi trẻ chắc chắn cũng không ít người đã biết. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, tôi có thể tự nói một điều, kể từ ngày tôi có gia đình, tôi được làm cha của hai đứa trẻ thì tôi đã thay đổi tích cực trong lối sống, thay đổi tích cực trong quan điểm sống, đối với những người xung quanh".

Khi được hỏi, vậy Tuấn Hưng tự nhận bản chất "ngựa hoang" trong Hưng còn được bao nhiêu khi đã có gia đình và biết buông bỏ đúng lúc?

Tuấn Hưng bộc bạch: “Bản chất ngựa hoang ở trong con người tôi vẫn còn nguyên, giống các cụ hay nói, “Giang sơn khó đổi bản tính khó dời”. Tuy nhiên với những người đã chín chắn, trưởng thành và hiểu biết hơn thì sẽ biết phải làm gì với bản tính đó. Tôi đã biết cần phải tiết chế bớt đi để phù hợp hơn với cuộc sống, với những gì mình đang lựa chọn. Nếu ai hỏi Tuấn Hưng rằng, ông đã bớt ngông ngênh, ngang tàng chưa, và nếu tôi nói hết rồi thì đó là lời nói dối. Tuy nhiên thời điểm này, khi đã ở tuổi 40 thì tôi biết mình sẽ biết kiểm soát tốt tình hình, biết nhẫn nại, cất đi những cơn trào tức giận, bực tức chuẩn bị nổ ra. Rồi dần dần trở thành thói quen chịu đựng và rồi nhịn, theo thời gian thì sẽ nhẫn và buông bỏ”.

img

Ngoài giới thiệu 3 ca khúc mới với các nhà báo, nam ca sĩ Tuấn Hưng còn hát tặng ca khúc "Ngày cha gặp con" cho khán giả đi bộ tại ngay trên ban công quán nhà mình. Nam ca sĩ tiết lộ, kể từ bây giờ, chủ nhật hàng tuần, nam ca sĩ sẽ hát tặng khán giả đi bộ những ca khúc của mình, đồng thời sẽ mời thêm những ca sĩ khác đến hát. Ảnh Thanh Hà

Không chỉ tự biết mình đã là người đàn ông trưởng thành, chín chắn hơn, Tuấn Hưng còn tiết lộ, lý do vợ kìm bản tính ngựa hoang của mình, nam ca sĩ nửa đùa, nửa thật nói: “Bất cứ người vợ nào cũng đều có cách để kìm chân người chồng của mình. Theo tôi quan sát, thì bất cứ người đàn ông nào khi đã có vợ, theo năm tháng thì tạo cho mình thói quen khi nghe vợ nói. Nghe cũng như không hoặc không nghe thì cũng như đang nghe. Chúng tôi luôn luôn tập lắng nghe và biết cách nhận nại, “chịu đựng”. Tôi phải xin nói thật một câu của dân chơi, “đàn ông bước chân ra đường là sai”, là vợ đúng là sẽ phải thiệt thòi rồi. Tuy nhiên cái thiệt thòi này theo thời gian sẽ là cái vốn để có thể “trị” người chồng của mình. Như tôi đã từng có quá khứ gắn mác lẫy lừng, thì giờ đây vợ tôi lấy điều đó ra để "trị" tôi trong mọi tình huống".

Cũng theo Tuấn Hưng, khi nam ca sĩ nóng tính vợ anh chưa bao giờ phải sử dụng đến “vũ khí lợi hại” của người phụ nữ đó là nước mắt. Mà ngược lại, mỗi khi xảy ra căng thẳng, mẫu thuẫn giữa hai vợ chồng thì Tuấn Hưng lại là người trở nên buồn bã và lo lắng hơn vợ.

“Trong âm nhạc và trong cuộc sống của tôi, tôi sẽ luôn luôn làm những điều tốt đẹp nhất cho tôi, gia đình. Tôi mong mang nhiều hơn niềm vui, nụ cười cho những người khốn khó... Và điều quan trọng là muốn tất cả những người xung quanh ý thức được lối sống vì cộng đồng bởi khi làm được này sẽ tạo ra một lối sống đẹp cho cả một thế hệ tương lai sau này. Vì vậy ngoài việc thông báo ra 3 ca khúc mới tôi cũng muốn thông báo, tôi và những người bạn bắt đầu quyên góp cụ thể cho chuyến đi từ thiện tại Hà Giang”, ca sĩ Tuấn Hưng tâm sự.

img

img

Được biết trong số 3 ca khúc mới ra mắt này, thì có hai ca khúc mới là sáng tác của những người bạn viết riêng tặng anh. Ca khúc “Ngay cha gặp con” của nhạc sĩ Tú Dưa, được Tú Dưa sáng tác vào thời điểm cô con gái thứ hai của Tuấn Hưng chào đời.

Theo nam ca sĩ Tuấn Hưng, anh và nhạc sĩ Tú Dưa đã có tình bạn lâu năm, đã hiểu và luôn bên nhau cả lúc vui lẫn lúc buồn, vì vậy ca khúc này được Tú Dưa viết tặng cho Tuấn Hưng. Còn với ca khúc “Phải chia tay thôi” là một ca khúc mới được Lê Bảo Bình viết riêng tặng Tuấn Hưng. Mặc dù chỉ mới chơi và biết đến Lê Bảo Bình nhưng Tuấn Hưng đã cảm thấy sự thân quen yêu mến bởi hai người có sự hiểu nhau thông qua âm nhạc. Nên dường như các ca khúc của Tuấn Hưng chủ yếu là các ca khúc của bạn bè viết cho anh.

Chia sẻ vì sao Tuấn Hưng gần đây chỉ hát những ca khúc của bạn bè mình sáng tác, ca sĩ Tuấn Hưng cho biết, hát những ca khúc của những nhạc sĩ là bạn mình là điều rất tốt và dễ dẫn tới thành công bởi, bạn bè thì ngoài chuyện tương tác còn là sự hiểu ý, ăn khớp khi làm việc cùng nhau.

“Tôi không dám chọn nhạc xưa bởi tư duy của khán giả Việt Nam có chút gì đó là thói quen, cổ hủ, kiểu như với dòng nhạc đó, chỉ có ca sĩ này, chất giọng này mới hợp được và khi họ nghe quen họ sẽ chỉ thích ca sĩ đó hát dòng nhạc đó mà khó chấp nhận, tư duy mở để nghe và nói rằng ca sĩ khác hát dòng nhạc này cũng hay.

Tôi cũng rất thích dòng nhạc xưa, bởi có nội dung, giai điệu rất đẹp, tuy nhiên tôi phải lựa chọn từng ca khúc để khi tôi cover lại khán giả của tôi không bị sốc. Sốc bởi trước đó họ đã nghe nhạc sĩ khác hát rồi”.

img

"Nếu không có cảm xúc người nghệ sĩ sẽ không thể chạm tới trái tim của khán giả", ca sĩ Tuấn Hưng cho biết

Lý giải vì sao Tuấn Hưng đã từng tuyên bố sẽ không hát nhạc chia tay, sến, tan vỡ khi đã có gia đình, thế nhưng giờ đây lại tiếp tục hát một ca khúc mới của Lê Bảo Bình với tựa đề “Phải chia tay thôi”, Tuấn Hưng cho biết, khi con người đang vui vẻ, hạnh phúc với những gì đang có thì khó có thể quay trở lại để hát những bài hát chia tay, sến…

Nhưng trong chúng ta, với bất kỳ ai dù đang hạnh phúc hiện tại hay sẽ hạnh phúc trong tương lai, sẽ vẫn có một góc khuất nào đó. Sẽ vẫn có một mối tình nào đó ở sâu bên trong bị tan vỡ, bị dang dở.

"Đương nhiên, khi tôi nói điều này, khi về nhà tôi sẽ phải chịu trận với vợ, và chắc chắn vợ sẽ lại tra hỏi, thế ông hát bài này để giành cho ai. Nhưng vợ tôi rồi cũng sẽ hiểu, với người nghệ sĩ cảm xúc là cực kỳ quan trọng. Nếu không có cảm xúc, người nghệ sĩ đó sẽ không bao giờ thăng hoa. Nếu không có cảm xúc người nghệ sĩ sẽ không thể chạm tới trái tim của khán giả", ca sĩ Tuấn Hưng cho biết.

Tuấn Hưng cùng vợ con đến chúc mừng Lâm Vũ cưới vợ Việt Kiều

Nam ca sĩ “Nắm tay anh thật chặt“ thể hiện 2 bản hit tặng bạn thân thay cho lời chúc phúc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem