Từng "đụng chạm" loạt mỹ nữ, đây là người đàn ông may mắn nhất

Nguyệt Anh Thứ bảy, ngày 04/11/2017 17:55 PM (GMT+7)
Có trong tay hàng chục bộ phim, tài tử 55 tuổi đã đóng cảnh nóng với không ít mỹ nhân.
Bình luận 0

tung

Trùng Khánh Sâm Lâm là một trong những bộ phim Hong Kong thể loại lãng mạn được yêu thích nhất không chỉ tại Châu Á mà còn trên khắp thế giới. Trong phim này, Lương Triều Vỹ và người đẹp Châu Gia Linh vào vai một cặp tình nhân.

tung

Châu Gia Linh là cựu Á Hậu Hong Kong năm 1991, sau đó cô chuyển hướng sang điện ảnh và gây chú ý bằng chính bộ phim Trùng Khánh Sâm Lâm của đạo diễn Vương Gia Vệ.

tung

Cựu Á Hậu cũng là người mẫu Trung Hoa đầu tiên ký được hợp đồng làm gương mặt đại diện cho một hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Mỹ.

tung

Trong Trùng Khánh Sâm Lâm, Châu Gia Linh vào vai một nữ tiếp viên hàng không, cô thường qua lại với viên cảnh sát do Lương Triều Vỹ thủ vai. Hai nhân vật này đã có một cảnh nóng được miêu tả rất nghệ thuật qua con mắt đạo diễn.

tung

Năm 2005, nữ diễn viên kết hôn với một nhà thiết kế nội thất người Ấn Độ lai Bỉ và rút về hậu trường, từ giã sự nghiệp diễn xuất.

tung

Ôn Bích Hà có thể được coi là một trong những người tình trên màn ảnh đầu tiên của Lương Triều Vỹ.

tung

Trong bộ phim  Love Unto Waist năm 1986, cặp đôi đã có một cảnh “yêu” cực kỳ nồng nhiệt trên nền nhà đầy… gạo.

tung

Ôn Bích Hà là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng bậc nhất Hong Kong, cô được mệnh danh là “bông hồng lửa”.

tung

Nữ diễn viên U50 sở hữu vẻ đẹp gần như không tuổi.

tung

Ôn Bích Hà từng có quá khứ không mấy hạnh phúc, cô từng bị cha mẹ bán đi vì gia đình quá nghèo khó, thậm chí cô từng phải đóng phim cấp 3 để tìm kiếm danh tiếng.

tung

Mới đây, thông tin Ôn Bích Hà chia tay chồng đại gia cũng đã khiến nhiều người bất ngờ. Nguyên nhân được nhiều người đồn đoán là do người đẹp không chịu sinh con để giữ dáng đã khiến hôn nhân của họ rạn nứt.

tung

Một trong những bộ phim có cảnh nóng nổi tiếng nhất của Lương Triều Vỹ không thể không kể tới Sắc, giới. Trong phim này, tài tử Hong Kong sánh vai cùng người đẹp đại lục Thang Duy.

tung

Trong phim này, Thang Duy và Lương Triều Vỹ đã có những cảnh nóng dài, không cắt ghép và cực kỳ bạo liệt khiến không ít khán giả phải shock.

tung

Vai diễn Vương Giai Chi trong bộ phim này cũng đã trở thành con dao hai lưỡi với sự nghiệp của Thang Duy bởi bộ phim nhận nhiều phản ứng trái chiều.

tung

Bộ phim Sắc, giới dù dành nhiều giải thưởng quốc tế, nhưng với Trung Hoa lại được coi như một cuốn phim cấp 3. Vì lý do đó, Thang Duy chính thức bị cấm vận hoàn toàn với truyền thông Trung Quốc.

tung

Đạo diễn Lý An sau này cũng chia sẻ rằng ông thấy có lỗi với Thang Duy vì cô đã hy sinh bản thân mình vì nghệ thuật và vì bộ phim của ông.

tung

Sau đó, Thang Duy chuyển ra nước ngoài sinh sống, cô kết hôn cùng một đạo diễn người Hàn Quốc và hiện đã có con đầu lòng. Thang Duy có tham gia một số phim nhưng chưa có vai diễn nào vượt qua được cái bóng quá lớn của Sắc, giới.

tung

Nhắc tới những bóng hồng của Lương Triều Vỹ trên màn ảnh, chắc chắn phải có tên Chương Tử Di – mối nhân duyên qua nhiều phim của tài tử 55 tuổi.

tung

Trong bộ phim Anh Hùng của đạo diễn Trương Nghệ Mưu năm 2000, Lương Triều Vỹ và Chương Tử Di đã có một cảnh nóng khiến không ít khán giả bị mê hoặc.

tung

Chương Tử Di từ nhiều năm qua vẫn luôn là một trong những nữ diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng bậc nhất thế giới.

tung

Cô từng đóng cặp với Lương Triều Vỹ trong nhiều phim như 2046, Anh Hùng hay Nhất đại tông sư…

tung

Dù đời tư vướng phải không ít scandal, không ai có thể phủ nhận được khả năng hóa thân và diễn xuất của Chương Tử Di. Cô có thể diễn rất linh hoạt trong nhiều loại vai, từ cổ trang, võ thuật cho tới những vai quyến rũ, gợi tình.

tung

Lâm Chí Linh từng vào vai vợ của Lương Triều Vỹ trong bộ phim Đại chiến Xích Bích và có cảnh nóng với tài tử này.

tung

Lâm Chí Linh vốn xuất thân là một người mẫu ở Đài Loan, sau đó lấn sân sang điện ảnh. Đại chiến Xích Bích là bộ phim đầu tiên của cô.

tung

Dù diễn xuất trong phim này không được đánh giá cao, đây vẫn là một bước đệm cho sự nghiệp của nữ diễn viên 43 tuổi.

tung

Cô từng hẹn hò với nam diễn viên Ngôn Thừa Húc – ngôi sao của nhóm nhạc F4 và bộ phim Vườn sao băng nổi tiếng một thời.

tung

Hiện nay cô nàng và bạn trai cũ vẫn độc thân, nhiều fan hâm mộ vẫn hy vọng cặp đôi sẽ quay lại với nhau một ngày không xa.

tung

Dù đã ở độ tuổi 43, Lâm Chí Linh vẫn có vóc dáng và nhan sắc đáng ngưỡng mộ. Cô là người mẫu rất được các hãng nội y yêu thích và thường xuyên mời làm gương mặt đại diện.

tung

Thật kỳ lạ khi ở trong danh sách này lại xuất hiện tên của một người đàn ông. Đơn giản, vì người đó cũng từng “lên giường” với Lương Triều Vỹ trên màn ảnh.

tung

Trương Quốc Vinh từng diễn chung với Lương Triều Vỹ trong một số phim, đáng nhớ nhất là bộ phim Xuân quang xạ tiết của đạo diễn Hong Kong Vương Gia Vệ.

tung

Huyền thoại điện ảnh Hong Kong sở hữu vẻ đẹp “phi giới tính”, thậm chí anh từng được bình chọn là một trong Tứ đại mỹ nhân Hong Kong, sánh ngang với những người đẹp như Lâm Thanh Hà, Lý Gia Hân và Quan Chi Lâm.

tung

Trương Quốc Vinh từng gây ngỡ ngàng với khán giả khi hóa thân vào vai Ngu Cơ trong bộ phim Bá Vương Biệt Cơ, ngoại hình đầy nữ tính của anh đã “đốn tim” không biết bao nhiêu người xem. Trương Quốc Vinh công khai mình là người đồng tính. Năm 2003, anh tự vẫn tại một khách sạn ở Hong Kong, đây là một trong những mất mát lớn nhất của điện ảnh Hoa ngữ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem