Tùng Dương nhí nhảnh trong phòng thu

Yên Chi Thứ tư, ngày 26/08/2015 10:21 AM (GMT+7)
Khán giả bất ngờ khi khám phá ra được một khía cạnh khác của ca sĩ Tùng Dương.
Bình luận 0

Để chuẩn bị cho chương trình Quà tặng thời gian số thứ 2, ca sĩ Tùng Dương đã phải dành thời gian rất nhiều trong phòng thu. Nam ca sĩ khá tự nhiên và thoải mái thể hiện cảm xúc của mình. Khán giả bất ngờ với sự nhí nhảnh vui tươi của Tùng Dương vì trước đến nay, nam ca sĩ này vẫn luôn thể hiện một phong cách rất quái. 

img

Tùng Dương hát say mê trong phòng thu

img

Giây phút nhí nhảnh bất ngờ của Tùng Dương

img

Thêm một sắc thái nữa của Tùng Dương

Diva Thanh Lam có chuyến lưu diễn tại Mỹ cũng tranh thủ tập luyện trong phòng thu với những bài hát Cách mạng được phá cách và phối mới trước khi đi diễn. Quà Tặng Thời Gian số 1 Thanh Lam cũng tham gia và bất ngờ song ca với Mỹ Linh khiến khán giả vô cùng thích thú.

img

Diva Thanh Lam tranh thủ tập luyện trong phòng thu

Các ca sĩ trẻ Đinh Mạnh Ninh, Kimmese, Hồng Dương lần đầu thử sức với nhạc cách mạng rất hào hứng và nỗ lực mang sức trẻ vào trong các bản nhạc đã đi cùng năm tháng. Đinh Mạnh Ninh và Hồng Dương là hai người bạn thân thiết từ khi còn chung nhóm nhạc M4U. Những ca sĩ tham gia chương trình ngoài việc thu âm còn phải tập luyện vũ đạo vì Quà tặng thời gian số thứ 2 được xây dựng như một chương trình nhạc kịch.

img

Các ca sĩ trẻ như Đinh Mạnh Ninh...

img

hay như Kimmese ngoài thu âm còn phải tập cả vũ đạo.

img

Lê Hiếu nhận lời bạn thân Đăng Khôi tham gia chương trình

Quà Tặng Thời Gian mang chủ đề Việt Nam Quê Hương Tôi được phát sóng lúc 20h15 ngày 27/8 trên kênh Quốc Phòng An Ninh.

Chương trình với sự tham gia của các ca sĩ: Thanh Lam, Quang Dũng, Tùng Dương, Đăng Khôi, Lê Hiếu, Hoàng Quyên, Đinh Mạnh Ninh, Bảo Trâm, Kimmese, nhóm Oplus, nhóm Ngũ cung, bé Ngọc Linh..Chương trình do nhà thơ Phan Huyền Thư viết kịch bản, Việt Tú làm tổng đạo diễn với sự tham gia làm giám đốc âm nhạc của Thanh Phương, Dương Khắc Linh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem