Tùng Dương, Uyên Linh cùng hát trong đêm mừng Giáng sinh 2017

Huy Hoàng Thứ tư, ngày 06/12/2017 08:35 AM (GMT+7)
Cả hai là những người khá khó tính và kén chọn ca khúc, bạn diễn, dòng nhạc để biểu diễn. Tuy nhiên đêm giáng sinh sắp tới, một Tùng Dương với rực lửa đam mê và một Uyên Linh độ chín cả sắc và giọng sẽ thăng hoa hết mình với khán giả Thủ đô Hà Nội.
Bình luận 0

Chuỗi chương trình ca nhạc In the Spotlight sẽ khép lại năm 2017 với một đêm hòa nhạc đặc biệt diễn ra vào đêm Giáng sinh 24.12.2017 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội với chủ đề “Imagine”.

img

Các nghệ sĩ trong buổi họp báo giới thiệu đêm nhạc mừng Gáng sinh

Chương trình có sự tham gia của dàn nhạc In the Spotlight lớn nhất từ trước tới nay và các ca sỹ Tấn Minh, Trọng Tấn, Tùng Dương, Uyên Linh, dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của nhạc sỹ Hồng Kiên.

Đây là chương trình hòa nhạc giới thiệu những bài hát Giáng sinh bất hủ và những bản hòa tấu kinh điển của âm nhạc thế giới - vừa rộn rã, vui tươi, vừa sâu lắng, da diết, gợi nhắc những hoài niệm cũ. Bên cạnh đó, các ca sỹ cũng sẽ mang đến cho khán giả những bản tình ca làm ấm lòng người nghe trong những ngày đông giá rét, bao gồm các sáng tác nổi tiếng của các nhạc sỹ: Đỗ Nhuận, Phạm Duy, Vũ Thành An, ...

img

Ca sĩ Trọng Tấn - Tùng Dương - Tấn Minh

Điểm nhấn quan trọng của chương trình chính là sự kết hợp của ba giọng ca Tenor hàng đầu của âm nhạc Việt Nam hiện nay: Tấn Minh, Trọng Tấn, Tùng Dương. Đây là lần đầu tiên ba ca sỹ nổi tiếng so giọng trên sân khấu âm nhạc hoành tráng, lộng lẫy và ấm cúng của đêm nhạc In the Spotlight “Imagine”. Một Tấn Minh nồng nàn, da diết; một Trọng Tấn hào sảng, sang trọng; một Tùng Dương rực lửa, đam mê - ba giọng hát, ba trường phái âm nhạc, ba tính cách khác nhau sẽ lần đầu kết hợp tạo nên cảm xúc mãnh liệt cho khán giả, đầy biến ảo, đa màu sắc; vừa tinh tế, lãng mạn, vừa rực rỡ huy hoàng.

Khách mời đặc biệt của chương trình là Uyên Linh - một giọng hát đang ở độ chín cả trải nghiệm sống lẫn kinh nghiệm hát. Với sở trường những ca khúc nước ngoài, tiếng hát Uyên Linh sẽ như một tiếng chuông ngân vang, thánh thót trong đêm Noel với những bản Giáng Sinh rộn rã và đầy cảm xúc.

img

Ca sĩ Trọng Tấn - Uyên Linh

In the Spotlight lần này có nhiều điều đặc biệt, và nó sẽ được giữ bí mật như chính những món quà mà người ta hay ước mơ được Ông già Noel mang đến trong đêm Giáng Sinh. Giáng Sinh sẽ thật sự ý nghĩa khi từng thời khắc đi qua, người ta chờ đợi bạn bè, chờ đợi người thân, chờ đợi cả những món quà ý nghĩa, … những phút giây đợi chờ ấy sẽ trở nên thăng hoa khi những điều mong ước kịp đến trước thời khắc Chúa Giáng Sinh. In the Spotlight lần này cũng thế, sẽ là những sự chờ đợi đầy hồi hộp, khó có thể đoán trước.

Nhạc sỹ Hồng Kiên, Giám đốc Nghệ thuật của chuỗi chương trình In the spotlight, chia sẻ: “Chương trình In the spotlight lần này sẽ là một buổi hòa nhạc đúng nghĩa, với sự tham gia trình diễn của rất nhiều nghệ sỹ, nhạc công trong dàn nhạc. Bên cạnh các bài hát được thể hiện qua giọng ca của Tấn Minh, Trọng Tấn, Tùng Dương và Uyên Linh, chúng tôi sẽ dành một mảnh đất diễn khá rộng cho dàn nhạc và các nghệ sỹ solo với những bản hòa tấu kinh điển mọi thời đại. Có một điểm đặc biệt là cả bốn ca sỹ tham gia lần này đều đã từng hợp tác cùng In the Spotlight để tổ chức từng live show riêng.

hư trong những live show trước đó, mỗi ca sỹ đại diện cho một mảng màu sắc khác nhau trong thị trường âm nhạc Việt Nam thì lần này, họ lại tập trung vào việc hòa giọng cùng nhau để lần đầu tiên ra mắt khán giả một nhóm “The 3 Tenors” phiên bản Việt đầy ấn tượng. Phần kết hợp của 3 giọng ca Tenors sẽ mang lại rất nhiều bất ngờ cho khán giả. Thông điệp chung của chương trình sẽ là niềm ước mơ và hi vọng của mỗi người trong đêm Giáng sinh, là sự hồi hộp đón chờ một năm mới với nhiều điều đẹp đẽ, hướng tới một tương lai rộng mở và tươi sáng.”

img

Ca sĩ Tùng Dương

Chia sẻ tại buổi họp báo, bà Nguyễn Mỹ Trang – Phó Giám đốc Công ty Mỹ Thanh, đơn vị sản xuất chuỗi chương trình In the spotlight - cho biết: “Cho dù là trong văn hóa phương Đông hay phương Tây, cho dù với bất cứ tôn giáo nào, bất cứ quốc gia nào thì Giáng sinh và những ngày cuối năm đều là dịp để mọi người sum họp, ôn lại những kỷ niệm của một năm vừa qua, hướng về gia đình, bè bạn và chia sẻ với nhau những tình cảm ấm áp nhất. Với chương trình Hòa nhạc Giáng sinh đặc biệt được tổ chức đúng vào đêm 24.12, chúng tôi mong muốn sẽ tạo ra được một không gian nghệ thuật lãng mạn và ấm cúng nhất để những khán giả yêu nhạc Thủ đô có thể trải nghiệm những giây phút tuyệt vời bên người thân, cùng ngả lưng để nghe và đắm chìm tuyệt đối trong âm nhạc đích thực. Để thực hiện được một đêm hòa nhạc Giáng sinh chất lượng cao nhất, Giám đốc Nghệ thuật Hồng Kiên đã đưa ra cho chúng tôi những đòi hỏi rất khắt khe về đầu tư cho dàn nhạc và thiết bị. Đây chắc chắn sẽ là chương trình In the spotlight có sự tham gia của dàn nhạc hùng hậu nhất từ trước tới nay. Thật may mắn khi bốn ca sỹ mà chúng tôi hợp tác lần này đều có một điểm chung ở sự say mê, cống hiến, nghiêm túc trong hoạt động nghệ thuật, sẵn sàng chấp nhận thử thách để biến những giấc mơ âm nhạc thành hiện thực. Tôi tin rằng, họ sẽ hợp lực và mang lại cho khán giả những tác phẩm tuyệt vời nhất.”

Ban tổ chức cũng tiết lộ sẽ biến không gian của Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội thành một thánh đường lộng lẫy của tình yêu dành cho những khán giả yêu nghệ thuật của Thủ đô, trở thành một trong những điểm “check-in” sành điệu nhất, sang trọng nhất trong mùa Giáng sinh năm nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem