Tuổi xế chiều của dàn mỹ nhân phim 18+ Hoa ngữ

Long Hy (Tổng hợp) Thứ ba, ngày 29/12/2015 14:16 PM (GMT+7)
Số phận thăng trầm của những ngôi sao nóng bỏng một thời như Thư Kỳ, Lý Lệ Trân, Diệp Tử My...
Bình luận 0

Diệp Tử My yêu 20 năm chưa cưới

Diệp Tử My từng được mệnh danh là "nữ hoàng phim 18+" của điện ảnh Hoa ngữ. Sở hữu thân hình nóng bỏng và từng góp mặt trong hơn 10 bộ phim nổi tiếng như Nhục bồ đoàn (1991), Liêu trai diễm đàm... người đẹp trở thành "nữ thần gợi cảm" số 1 của làng giải trí Hồng Kông.

img

Năm 1992, Diệp Tử My trúng tiếng sét ái tình với bác sĩ chỉnh hình Lữ Tích Chiếu và chính thức giải nghệ. Cặp đôi sống chung như vợ chồng suốt 20 năm nhưng không kết hôn và không con cái.

Nữ diễn viên hiện tại sống khá khép mình và đang sở hữu một nhà hàng ăn Nhật Bản. Dù có nhiều lời đề nghị nhưng từ chối tái xuất Cbiz.

Lý Lệ Trân làm bà mẹ đơn thân

Nữ diễn viên sở hữu gương mặt thiên thần cùng thân hình bốc lửa, từng thành công từ bộ phim Quỷ vui vẻ và được phong là Ngọc nữ làng điện ảnh. Cô cũng được xem là "người tình học trò" của biết bao thế hệ tuổi trẻ ở Hồng Kông thập niên 80 - 90.

img

Năm 1993, sự nghiệp diễn xuất của Lý Lệ Trân lên đến đỉnh cao với các bộ phim như Tình yêu điên dại Bóng ma tình yêu nhưng đường tình của cô lại khá trắc trở.

Sau cuộc hôn nhân với nhạc sĩ Hứa Nguyên, scandal dồn dập tìm đến, thậm chí cô còn bị coi là kẻ giật chồng và sa vào cuộc tình tay ba với nhà tạo mẫu Jacky Ma... Tất cả khiến sự nghiệp của cô xuống dốc không phanh. Hiện tại, Lý Lệ Trân sống ẩn mình và trở thành bà mẹ đơn thân, một mình nuôi con gái trưởng thành.

Bành Đan theo con đường chính trị

Nữ diễn viên Bành Đan đi lên từ công việc người mẫu cho các tạp chí gợi cảm, sau đó cô góp mặt trong các bộ phim 18+ nhờ thân hình bốc lửa và khêu gợi. Bành Đan ghi dấu ấn với các bộ phim 18+ nổi tiếng như Lục ma nữ, Tam hợp hội/The H.K Triad (1999)...

img

Bành Đan còn có sở trường ở bộ môn thể dục dụng cụ như nhảy ngựa và khả năng múa ballet điêu luyện nên được fan gọi là "Bành Đan thần". Khi tên tuổi đang ở đỉnh cao, Bành Đan quyết định sang đại lục phát triển sự nghiệp và trổ tài làm đạo diễn, đóng phim.

Hiện tại, nữ diễn viên 43 tuổi vừa là một nhà sản xuất phim và tham gia chính sự, trở thành đại biểu quốc hội tỉnh Cam Túc.

Tần Úy Văn xuất gia cửa Phật

Đầu thập niên 80, người đẹp bắt đầu tham gia làng giải trí với vai trò là một người mẫu. Nhờ thân hình đẹp và gợi cảm, gương mặt ăn hình nên Tần Úy Văn được mời tham gia những bộ phim gắn mác 18+ như Vui vẻ tình tay 3 (1985), Bác sĩ đào hoa (1984)...

img

Thế nhưng hành trình trở thành ngôi sao của Tần Úy Văn không mấy thuận lợi, cô quyết định rẽ sang kinh doanh bảo hiểm.

Có thông tin cho rằng Tần Úy Văn từng có quan hệ tình cảm với một nhân vật thuộc xã hội đen trong một thời gian dài rồi chia tay, sau đó cô chính thức xuất gia. Những năm gần đây, Tần Úy Văn bị phát hiện tại buổi lễ xuống tóc tại một ngôi chùa ở quận Đôn Môn (Hồng Kông), chính thức đoạn tuyệt cõi hồng trần.

Trước đó vào năm 2000, Úy Văn đã kêu gọi những người bạn thân như Lương Tư Hạo, Hoa hậu Hồng Kông La Lệ Sa... cùng quyên góp cho một sự kiện từ thiện.

Ông Hồng đổi nghề và tái hôn

Năm 1993, nữ diễn viên xinh đẹp Ông Hồng chính thức tham gia bộ phim 18+ lấy theo tên ca khúc của "Nữ thần phim người lớn" Diệp Ngọc Khanh thể hiện, mang tên Lẳng lơ quá độ, thế nhưng doanh thu phim khá ảm đạm. Lúc đó, gia đình Ông Hồng đều kịch liệt phản đối khi biết cô đóng phim có nhiều cảnh nóng bỏng.

img

Liên tiếp từ năm 1993 - 1994, Ông Hồng góp mặt trong hàng loạt phim cổ trang 18+ như Thanh lâu thập nhị phòng, Mãn Thanh thập đại khốc hình, Mãn Thanh cấm cung kỳ án, Cuộc sống bí mật của Từ Hy... Trong đó loạt phim Mãn Thanh nhận được đánh giá cao từ người hâm mộ, giúp tên tuổi Ông Hồng vụt sáng.

Năm 2000, Ông Hồng từ bỏ dòng phim 18+ và bắt đầu nhận đóng phim truyền hình ở Đài Loan, Hồng Kông và Trung Quốc đại lục, đồng thời góp vốn mở công ty cùng tài tử Trương Thiết Lâm khá thành công. Sau cuộc hôn nhân đầu thất bại, đến nay Ông Hồng đã đi bước nữa cùng HLV thể hình Lưu Luân Hạo và có một con gái rất đáng yêu.

Khâu Thục Trinh và khối tài sản bạc tỷ

Năm 1992, người đẹp Khâu Thục Trinh được người tình kiêm đạo diễn mát tay dòng phim 18+ là Vương Tinh, giúp cô thoát khỏi hình ảnh một ngọc nữ thuần khiết và trong sáng, chính thức đi theo hình tượng một người đẹp gợi cảm. Ngay sau đó, cô góp mặt trong các bộ phim 18+ như Sát thủ lõa thể, Bí mật cuộc sống của Từ Hy, Phố đèn đỏ, Kỳ án ở Hồng Kông... gặt hái thành công vang dội.

img

Năm 1999, Khâu Thục Trinh và đạo diễn Vương Tinh chính thức chia tay và sau đó cô kết hôn chóng vánh với giám đốc Tập đoàn thời trang I.T là Thẩm Gia Vỹ. Khâu Thục Trinh giải nghệ để vun vén gia đình, hỗ trợ chồng kinh doanh, gây dựng khối tài sản trên 1 tỷ NDT (3,4 nghìn tỉ đồng). Hiện tại, Khâu Thục Trinh đã sinh cho Thẩm Gia Vỹ 3 cô con gái và vẫn nuôi ý định sinh quý tử để nối dõi tông đường.

Diệp Ngọc Khanh trở thành vợ đại gia

Năm 1991, Diệp Ngọc Khanh quyết định dấn thân theo nghiệp đóng phim 18+ nhờ lợi thế ngoại hình bắt mắt và sexy. Cô ghi dấu ấn với 3 bộ phim như Tình không tự cấm, Vì Khanh mà điênKhanh là người đẹp, đều đạt doanh thu khủng trên 30 triệu NDT (103 tỉ đồng), lập kỷ lục phòng vé. 

img

Tuy nhiên khi đang ở đỉnh cao nghiệp diễn, năm 1993 người đẹp chính thức chuyển đóng phim nghệ thuật, trong đó có phim Ánh trăng ban công, giúp cô được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc giải Kim Mã và Kim Tượng.

Năm 1996, người đẹp tuyên bố giải nghệ và kết hôn với doanh nhân người Mỹ gốc Hoa Hồ Diêu Minh, chính thức định cư ở Mỹ.

Sau 8 năm kết hôn, vợ chồng Diệp Ngọc Khanh có ba người con (1 gái 2 trai). Nữ diễn viên cũng hỗ trợ chồng trong việc kinh doanh siêu thị, ngân hàng, bất động sản, mang lại số tài sản lên đến 8 tỷ NDT (27 nghìn tỷ đồng).

Thư Kỳ thành "gái ngoan" đắt giá

Năm 1996, Thư Kỳ chuyển từ Đài Loan sang Hồng Kông tìm cơ hội tỏa sáng. Cô được đạo diễn Vương Tinh khai quật và góp mặt trong các bộ phim 18+ nổi tiếng như Phố đèn đỏ, Nhục bồ đoàn: Ngọc nữ tâm kinh...

img

Thư Kỳ sau đó tham gia diễn xuất Sắc tình nam nữ, bất ngờ dành hai giải thường lớn là Nữ diễn viên phụ xuất sắcNghệ sĩ triển vọng của LHP Kim Tượng. Thư Kỳ trở thành sao phim 18+ duy nhất trong lịch sử điện ảnh Hồng Kông nhận được những giải thưởng lớn như vậy.

Khi tên tuổi đã được ghi nhận, Thư Kỳ bắt đầu đóng phim có chọn lọc và tạo dấu ấn trong các tác phẩm có tên tuổi như Tịch dương thiên sứ, Phi thành vật nhiễu, trở thành ngôi sao hạng A của làng điện ảnh Hoa ngữ.

Sự nghiệp thành công nhưng chuyện tình cảm của Thư Kỳ khá trắc trở. Cuộc tình lâu năm giữa cô với divo Lê Minh, tài tử Phùng Đức Luân, ca sĩ Vương Lực Hoành... đều không có cơ hội đơm hoa kết trái. Đến nay Thư Kỳ vẫn lẻ bóng và được mệnh danh là "gái ngoan đắt giá".

Ôn Bích Hà hối hận đóng phim 18+

Năm 17 tuổi (1983) Ôn Bích Hà cùng Lưu Đức Hoa đóng cảnh tình tứ táo bạo trong bộ phim Tình yêu vĩnh cửu, từ đó cô được fan gọi với biệt danh "mỹ nữ gợi cảm".

Năm 1992 Ôn Bích Hà nổi tiếng hơn với vai diễn trong phim Hoa hồng lửa do đài TVB sản xuất, sau đó cô đóng phim 18+ Kinh biến cùng Nhậm Đạt Hoa, đưa sự nghiệp diễn xuất lên đỉnh cao.

img

Tháng 10.2000, Ôn Bích Hà kế hôn với doanh nhân Hồng Kông là Hà Tổ Quang, đồng thời rút khỏi làng giải trí, tập trung chăm sóc gia đình. Năm 2009 Ôn Bích Hà tái xuất và vẫn lưu giữ vẻ đẹp từng khiến nhiều người mê mẩn. Trong một bài phỏng vấn cô tâm sự, cảm thấy hối hận vì nhận lời đóng phim 18+.

Dương Tư Mẫn chuyên đóng vai phụ

Nữ diễn viên 39 tuổi nhờ lợi thế ngoại hình gợi cảm và quyến rũ, nhận được tình cảm ái mộ của đông đảo công chúng Đài Loan. Đặc biệt sau vai diễn Phan Kim Liên trong bộ phim Kim Bình Mai, gương mặt thiên thần và thân hình bốc lửa đã giúp Dương Tư Mẫn trở thành người tình trong mộng của biết bao quý ông.

img

Tuy nhiên vào năm 1999, Dương Tư Mẫn nhờ đến dao kéo để nâng ngực nhưng không được như mong muốn. Hiện tại người đẹp vẫn hoạt động trong làng giải trí nhưng tên tuổi đã không còn được như trước. Mới đây Dương Tư Mẫn xuất hiện với vai diễn phụ trong một chương trình tổng hợp trên đài truyền hình FTV.

Mạch Gia Kỳ yên bình bên chồng con

Năm 1993, Mạch Gia Kỳ ghi danh cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông nhưng bị báo chí "đào mộ" được hình ảnh khỏa thân của cô từ năm 15 tuổi, buộc người đẹp rời khỏi cuộc thi.

Thế nhưng nhan sắc và sự gợi cảm của Mạch Gia Kỳ giúp cô nhận được nhiều hợp đồng diễn xuất và lưu dấu ấn trong hơn 30 bộ phim nổi tiếng. Thời kỳ này, những hình ảnh khỏa thân mát mẻ và khêu gợi của người đẹp được truyền thông phong tặng là "Mỹ nữ bình hoa nổi tiếng xứ cảng".

img

Năm 2002, Mạch Gia Kỳ táo bạo khỏa thân hoàn toàn trong bộ phim 18+ The Peeping, đóng chung cùng Ngô Ngạn Tổ, càng giúp tên tuổi cô thêm nổi tiếng.

Khi nghiệp diễn đang ở đỉnh cao, năm 2006 Mạch Gia Kỳ kết hôn với luật sư nổi tiếng người Hồng Kông là Vương Quốc Hào và sinh cậu con trai ngay sau lễ cưới. Sau hôn nhân, nữ diễn viên nói lời chia tay làng giải trí, tập trung chăm sóc chồng con và cô không còn xuất hiện trước công chúng nữa.

Chung Lệ Đề, bà mẹ sexy

Người đẹp gốc Việt sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu quốc tế Hồng Kông đã chính thức gia nhập làng giải trí và góp mặt trong hàng loạt bộ phim gắn mác người lớn. Năm 2001, cô đóng bộ phim Vãn nương của đạo diễn Trần Khả Tân và vụt thành ngôi sao.

img

Năm đó cô đã ngoài 30 tuổi và mới sinh con, thế nhưng những cảnh khỏa thân và tình tứ trong phim vẫn giúp Chung Lệ Đề khoe vẻ đẹp hình thể "không thể sexy hơn". Đây cũng chính là "vũ khí lợi hại" thường được nữ diễn viên sử dụng để tiến thân trong làng điện ảnh Hoa.

Sau này dù người đẹp đã làm mẹ của 3 người con nhưng cô vẫn giữ thân hình bốc lửa một cách hoàn hảo khiến người hâm mộ tấm tắc và phong tặng danh hiệu "bà mẹ sexy nhất", "nữ thần gợi cảm châu Á".

Dung nhan Lý Nguyệt Hoa biến dạng vì thẩm mỹ

img

Nữ diễn viên Lý Nguyệt Hoa từng không ngại ngần thực hiện đóng cảnh ân ái thật sự với bạn diễn nam trong các bộ phim 18+ như Tình yêu đau khổ, Mãn Thanh cấm cung kỳ án... Hiện tại nữ diễn viên đã bước qua tuổi 57 và thường bị bắt trên phố với gương mặt "biến dạng" vì phẫu thuật thẩm mỹ.

Hạ Văn Tịch bị người tình kém 17 tuổi lừa tiền

Bộ phim gắn mác 18+ đầu tiên của Hạ Văn Tịch là Tuổi trẻ sôi nổi (1982), đóng chung với Trương Quốc Vinh, giúp cô đoạt giải Nghệ sĩ triển vọng LHP Kim Tượng.

Sau đó Hạ Văn Tịch gặt hái được nhiều thành công với nhiều bộ phim 18+ khác như Đường triều hào phóng nữ với nhiều cảnh khoe da thịt vô cùng táo bạo, được nhận xét là khêu gợi chứ không dâm dục, đậm chất nghệ thuật.

img

Khi nghiệp diễn đang ở đỉnh cao, Hạ Văn Tịch nói lời chia tay làng giải trí và kết hôn với doanh nhân người Đài Loan là Hoàng Quán Bác, sau đó sang Mỹ định cư. 

Cách đây 3 năm đã xuất hiện tin đồn nữ diễn viên nảy sinh tình cảm với một người đàn ông kém 17 tuổi và bị lừa gạt tiền. Anh này sau đó "mất tích" vào năm 2013, khiến Hạ Văn Tịch uất ức, bất lực, chửi đổng trên mạng xã hội weibo cá nhân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem