Tưởng mình bị mắt lé, Miu Lê năm lần bảy lượt đi khám mắt

Thảo Nguyên (Tổng hợp) Thứ ba, ngày 21/03/2017 07:12 AM (GMT+7)
Mặc dù đã năm lần bảy lượt 'cầu cứu' mẹ đưa đến bệnh viện nhưng 'bà nội' Miu Lê vẫn không được bác sĩ chấp thuận việc điều trị mắt lé.
Bình luận 0

img

Miu Lê  bị nhiều người nhận xét là bị "mắt lé" nên tưởng thật

Nghi ngờ mắt mình bị lé, Miu Lê từng năm lần bảy lượt năn nỉ mẹ đưa đến bệnh viện khám. Nữ ca sĩ cho biết: ‘Tôi đòi hoài nên mẹ cũng chiều, bảo dẫn con đi một lần để con đừng bao giờ đòi nữa’.

img

Tuy nhiên, Miu Lê được bác sĩ thông báo là đôi mắt của cô không có vấn đề gì bất thường: ‘Tôi vừa vô gặp bác sĩ, bác sĩ kêu tôi bị điên, mắt đẹp vầy mà lé gì? Tôi nói, ai cũng kêu mắt con nó bị lé thiệt đó bác sĩ. Bác sĩ bảo đứa nào nói lé dắt nó lên đây’ – Miu Lê hài hước kể.

Tuy nhiên, giọng ca Riêng mình em vẫn chưa hết lo lắng, thậm chí cô còn yêu cầu bác sĩ cho được điều trị bằng việc đeo kính lé một thời gian. Chỉ khi bác sĩ khẳng định mắt cô hoàn toàn bình thường và "đạo đức nghề nghiệp không cho phép" để cô đeo kính, Miu Lê mới tạm yên tâm về đôi mắt của mình.

img

Vừa qua cô cũng gây bất ngờ với công chúng khi sở hữu hàng chục túi hàng hiệu Hermes.

Miu Lê cũng sắm sửa cho mình cả một BST những chiếc túi đắt giá này. Chúng có giá trung bình khoảng 250 triệu - 300 triệu đồng đồng/chiếc, nhưng cũng có thể lên đến hơn 400 - 500 triệu đồng/chiếc. Ở mỗi sự kiện người hâm mộ lại thấy Miu Lê xách một chiếc túi Hermes màu sắc khác nhau, trên tay cô lúc thì chiếc màu hồng đậm khi thì chiếc màu trắng, màu xanh…

Chiếc màu đen thì đi đôi với phụ kiện là chiếc móc hình con ngựa - Hermes Rodeo Charm. Với giá thành có thể lên đến hơn 2.000USD (45 triệu đồng), mẫu charm Rodeo của Hermes chính là mẫu bag charm đắt đỏ nhất hiện nay. 

Trong BST túi Hermes của Miu Lê là chiếc túi Birkin từ chất liệu da cá sấu cao cấp - Matte Himalaya Nilo Crocodile, có giá lên đến hơn 2 tỷ đồng.  Ngoài ra Miu Lê còn để mắt đến dòng túi "chị em" của Birkin - những chiếc Hermes Kelly. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem