Ưng Hoàng Phúc lo hậu sự cho diễn viên bị nạn

Thành Phạm Thứ tư, ngày 12/08/2015 08:20 AM (GMT+7)
Nam ca sĩ cùng bạn gái túc trực bên gia đình Nguyễn Giàu, đưa anh về nơi an nghỉ cuối cùng.
Bình luận 0

Chiều 11.8, gia đình Nguyễn Giàu - diễn viên quần chúng trong phim điện ảnh Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc đã đưa thi hài anh về quê nhà Kiên Giang. Trong vai trò nhà đầu tư, sản xuất của bộ phim, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cùng bạn gái đến túc trực ở bệnh viện Chợ Rẫy, cùng gia đình lo hậu sự cho Nguyễn Giàu.

img

Ưng Hoàng Phúc cùng gia đình lo hậu sự cho Nguyễn Giàu

Từ khi hay tin Nguyễn Giàu bị tai nạn, Ưng Hoàng Phúc cùng bạn gái thường xuyên vào thăm hỏi, ủng hộ về mặt tinh thần và vật chất cùng gia đình nam diễn viên xấu số.

Tối ngày 10.8, ngay khi nghe tin Nguyễn Giàu không qua khỏi, ca sĩ Thà rằng như thế đã túc trực trong bệnh viện, cùng gia đình làm thủ tục và lo toàn bộ chi phí hậu sự cho Nguyễn Giàu.

Từ chiều tối qua 11.8, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương cùng gia đình đã đưa thi hài Nguyễn Giàu về quê nhà Kiên Giang an táng.

Theo chia sẻ của người thân nam diễn viên, từ sau khi Nguyễn Giàu bị tai nạn, ba mẹ anh đã bỏ công việc ở quê để lên chăm sóc con. Khi hay tin con mình không thể qua khỏi, mẹ Nguyễn Giàu không giữ được bình tĩnh, bà khóc ngất liên tục trong lễ cầu siêu cho anh tại bệnh viện.

img

Ưng Hoàng Phúc và bạn gái túc trực bên gia đình Nguyễn Giàu từ khi anh mất và hiện tại đang ở Kiên Giang, tiễn đưa Nguyễn Giàu về nơi an nghỉ cuối cùng.

Ba Nguyễn Giàu có phần điềm tĩnh hơn và chia sẻ, từ khi hay tin con trai mình bị tai nạn, ông liền tức tốc khăn gối lên chăm sóc con. Khi ông lên tới nơi thì Nguyễn Giàu đã được chuyển qua bệnh viện Chợ Rẫy.

Ba nam diễn viên xấu số còn cho biết thêm, ban đầu sức khỏe của anh cũng tiến triển khá tốt, có lúc tỉnh và trò chuyện với mọi người bình thường. Nhưng từ sau khi phẫu thuật chỉnh lại cằm thì có diễn biến xấu. Nguyễn Giàu liên tục hôn mê và cuối cùng không qua khỏi.

Hiện tại, Ưng Hoàng Phúc cùng siêu mẫu Kim Cương, giám đốc sản xuất của bộ phim Hùng Ali và Sáu lóc cóc và một số diễn viên trong đoàn đã có mặt tại nhà riêng của Nguyễn Giàu, cùng gia đình lo hậu sự và tiễn anh về nơi an nghỉ cuối cùng.

Nguyễn Giàu sinh năm 1990, là một diễn viên trẻ tham gia nghệ thuật không lâu. Ngày 24.7, trong lúc tập luyện cho một cảnh quay trong phim Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc thì anh ngã từ tầng 2 xuống mặt đất, bị chấn thương nặng.

Những người trong đoàn phim chia sẻ, hôm đó là ngày quay đại cảnh nên có hơn 100 diễn viên chính, phụ và quần chúng tham gia. Nguyễn Giàu đang hăng say tập luyện cho cảnh quay tiếp theo thì trượt chân té ngã. Sự ra đi đột ngột khi tuổi đời còn quá trẻ của Nguyễn Giàu khiến gia đình, bạn bè và đồng nghiệp vô cùng đau xót.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem