Ưng Hoàng Phúc khoá môi vợ trên đất Mỹ

Hương Bùi Thứ năm, ngày 31/08/2017 10:26 AM (GMT+7)
Đây là lần đầu tiên cặp đôi "trốn con" sang Mỹ lưu diễn và dành thời gian bên nhau sau khi kết hôn.
Bình luận 0

img

Trong chuyến lưu diễn tại Mỹ vào những ngày cuối tháng 8, Ưng Hoàng Phúc được bà xã Kim Cương tháp tùng kết hợp du lịch dài ngày tại đây.

img

Đây cũng là lần đầu tiên vợ chồng anh có thời gian riêng bên nhau và xa con trai lâu đến thế. Nam ca sĩ chia sẻ, hiện cậu út đã hơn 1 tuổi và đủ cứng cáp để vợ chồng anh yên tâm nhờ ông bà trông nom giúp. Mỗi ngày, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương vẫn thường xuyên gọi về Việt Nam để hỏi han tình hình 2 con.

img

Ngoài việc xuất ngoại lưu diễn, phục vụ khán giả kiều bào, giọng ca Thà rằng như thế cũng tranh thủ đưa vợ tham quan nhiều thắng cảnh và những địa danh nổi tiếng tại Mỹ.

img

Cặp đôi khoá môi ngọt ngào khi đứng trước Cầu Cổng Vàng - một trong những chiếc cầu treo dài nhất thế giới.

img

Ở trên đất khách nửa tháng, cặp đôi cũng không ít lần ghé thăm khu chợ người Việt để mua sắm đồ ăn và trái cây tại đây.

img

Trước khi sang Mỹ, Ưng Hoàng Phúc đã cạo râu tươm tất nhưng khi sang Mỹ thì "đâu lại vào đấy". Trên trang cá nhân, Kim Cương nhiều lần trêu chồng là "ăn bao nhiêu cũng vô hết cái mặt và râu".

img

"Em chỉ việc nắm tay anh đi khắp thế gian mà không cần suy nghĩ, bận tâm điều gì", Kim Cương bày tỏ khi chia sẻ hạnh phúc của hai vợ chồng trên đất Mỹ.

img

Cũng trong chuyến lưu diễn này, Ưng Hoàng Phúc đã có dịp hội ngộ 2 thành viên trong nhóm 1088 là Nhật Tinh Anh và Nhất Thiên Bảo. Hiện chỉ còn giọng ca Vầng trăng khuyết là thành viên duy nhất trong nhóm chưa lập gia đình. Nhật Tinh Anh cho biết, anh đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào cuối năm 2018 với bạn gái yêu 16 năm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem