Ứng viên sáng giá Hoa hậu là cô gái hát rong

Thứ năm, ngày 29/03/2012 06:54 AM (GMT+7)
Dân Việt - Lena Walker, cô gái 17 tuổi từng được người dân biết đến với vai trò cô gái hát rong đã trở thành ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu Anh.
Bình luận 0

Người dân Leicester vốn không lạ hình ảnh một cô gái ôm cây đàn ghita và cất lên giọng hát ngọt ngào trên khắp các ngả đường.

imgimg
Lena Walker cùng cây đàn ghita trên đường phố

Việc ca hát của cô không phải để kiếm tiền hay muốn được nổi tiếng mà đó là công việc để gây quỹ từ thiện.

Mỗi khi có sự xuất hiện của cô trên đương phố, người dân nơi đó lại tập trung rất đông đúc để thưởng thức những bài hát do cô đàn và hát.

Người ta không chỉ bị thu hút bởi giọng hát say đắm, mà còn bị lôi cuốn bởi một vẻ đẹp hút hồn của cô. Cô tỏ ra khá bất ngờ khi giọng hát và cả ngoại hình của mình được nhiều người yêu mến đến vậy.

Được biết, Lena Walker hiện đang là một sinh viên.

Được sự cổ vũ, động viên của gia đình và bạn bè, Lena Walker đã đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Anh 2012. Cô đã vượt qua nhiều thí sinh khác lọt vào top 60 trong vòng chung kết của cuộc thi và được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu.

Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Anh sẽ được tổ chức tại chính thành phố Leicester  vào ngày 26.6 tới.

Theo DM

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem