Vân Hugo diện bikini sexy ở Đà Nẵng

Minh An Thứ ba, ngày 03/07/2018 13:16 PM (GMT+7)
Đăng hình diện bikini khoe chuyến đi biển nhưng Vân Hugo lại khiến khán giả dồn hết sự chú ý đến vòng 1 quá đầy đặn.
Bình luận 0

Vốn được biết đến là nữ MC sở hữu vòng một khủng nhất nhì showbiz Việt. Tuy nhiên, trong hình ảnh được Vân Hugo đăng tải mới đây trên trang cá nhân vẫn nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng, khi cô xuất hiện với thân hình gợi cảm cùng vòng một ngoại cỡ. 

Chia sẻ kèm dòng trạng thái: “Vẻ đẹp của người phụ nữ nằm ở sự tự tin và giá trị cốt lõi của bản thân. Tạm biệt biển yêu”, vậy nhưng, đông đảo khán giả lại dồn hết sự quan tâm đến vòng một đầy đặn của cô. Rất đông người hâm mộ, bạn bè đều gửi lời khen ngợi về thân hình quyến rũ đáng mơ ước của Vân Hugo ngay tại phần bình luận.

img

Đăng hình diện bikini và nói về vẻ đẹp của người phụ nữ nhưng khán giả lại dồn sự chú ý đến vòng một của Vân Hugo nhiều hơn. 

Được biết, đây là hình ảnh được Vân Hugo chụp lại trong chuyến đi nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng. Có thể nói, từ khi chính thức bước chân vào “đường đua” những mỹ nhân ngực khủng của V-biz đến nay, Vân Hugo đều “chăm chỉ” diện bikini, phô diễn hình thể gợi cảm hơn. 

Từ tháng 11.2017, Vân Hugo đã thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ như thế này lên trang cá nhân. Bên cạnh những lời khen ngợi thân hình nóng bỏng, rất nhiều ý kiến rôm rả để lại bình luận liệu có phải cô mới "trùng tu nhan sắc". Bởi trước đó, vòng một của Vân Hugo không đến nỗi nhức nhối tới vậy.

img

Bức ảnh được Vân Hugo đăng tải tháng 11.2017 từng dấy lên nghi vấn cô dao kéo cải thiện vòng một. 

Vậy nhưng, thay vì lên tiếng phủ nhận hay khẳng định về nghi án thẩm mỹ nâng ngực, Vân Hugo đều chọn giải pháp im lặng. Chỉ một lần duy nhất, khi bị cộng đồng mạng chỉ trích vì diện bikini khoe dáng kém sang, Vân Hugo đã lên tiếng đáp trả. 

img

Người đẹp thường xuyên đăng tải những hình ảnh diện bikini hay trang phục gợi cảm khoe ba vòng nóng bỏng. Tuy nhiên không ít lần, cô nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. 

Cô cho biết: “Quan trọng là tôi yêu cơ thể tôi, tôi yêu từng vết rạn cho tới từng khóe nhăn đang dần xuất hiện, tôi trân trọng chính mình, và bạn có chê bai như thế nào cũng không làm tôi bớt yêu mình đâu”. Song, khó có thể phủ nhận, chính số đo ba vòng gợi cảm, cân đối của Vân Hugo hiện tại đã giúp cô trở nên quyến rũ hơn trước rất nhiều. 

Dự tiệc cưới quá sexy, Vân Hugo, vợ Tuấn Hưng khiến cô dâu phải dè chừng

Là gái 1 con hay gái 2 con, những mỹ nữ này đều trở thành tâm điểm tiệc cưới vì thân hình nóng bỏng.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem