Văn Mai Hương bị “ném đá” khi ngồi ghế nóng, Bích Phương lên tiếng

Thảo Nguyên (Tổng hợp) Thứ sáu, ngày 12/05/2017 15:00 PM (GMT+7)
Vừa qua, Văn Mai Hương bị chê cướp lời người khác trên sóng truyền hình trong Thần tượng âm nhạc nhí 2017, nữ ca sĩ Bích Phương đã lên tiếng.
Bình luận 0

img

Bích Phương chia sẻ: "Quan trọng nhất là ngồi ở đây, bọn em hỗ trợ được cho các thí sinh, động viên tinh thần, đánh trống thổi kèn múa may cho các con đỡ áp lực và góp ý chuyên môn cho các con hoàn thiện hơn", giọng ca của "Bao giờ lấy chồng" viết. Cô cũng mong fan của các bên không cãi lộn và bênh vực thần tượng mù quáng.

Trước đó, sau khi tập 1 của chương trình lên sóng đã nhận được nhiều phản hồi trái chiều về giám khảo Văn Mai Hương. Nhiều người cho rằng, cô đang cố thể hiện mình, nói nhiều và liên tục cướp lời Isaac, Bích Phương trên ghế nóng. Dù đã làm giám khảo ở mùa 1 và hứng chịu những chỉ trích tương tự nhưng cô nàng vẫn chưa biết rút kinh nghiệm. 

img

Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến bênh vực Văn Mai Hương và cho rằng, nữ ca sĩ có chủ kiến nhất trong ba giám khảo. Tài khoản có tên Kim Ngân Nguyễn Khoa bình luận: "Mình là người tham gia trực tiếp chương trình, nhiều lần chị Bích Phương phải cầu cứu Issac, Hương phải ra dấu để Hương tiếp thêm. Trong 3 giám khảo thì Văn Mai Hương là người có chủ kiến nhất rồi. Bích Phương thì quá ít nói và có sự cắt giảm của chương trình. Các bạn xem các bé hát là chính, cứ bắt lỗi người khác làm gì".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem