Váy khoe ngực 'lấp ló' nhức mắt, khó ai vượt được chân dài Quỳnh Thư

Thảo Nguyên (Tổng hợp) Thứ bảy, ngày 29/07/2017 08:00 AM (GMT+7)
Sở hữu phong cách sexy, Quỳnh Thư không ít lần gây nhức mắt khán giả và mới đây nhất cô cũng diện váy khoét sâu khoe ngực đầy ngồi xế hộp 4 tỷ đi dự sự kiện.
Bình luận 0

Ngày 27.7, Quỳnh Thư ngồi xế hộp hạng sang đi sự kiện, nữ diễn viên tự tin khoe ngực đầy khi tới chúc mừng nhà thiết kế Chung Thanh Phong ra mắt bộ sưu tập mới.

img

Người đẹp xinh tươi, quyến rũ khi diện bộ váy xám hở vai và một phần vòng một. Quỳnh Thư tiết lộ sắp tham gia một phim điện ảnh có tên 'Hạnh phúc không dành cho tình nhân'. Đầu tháng 8 cô có chuyến đi Australia làm khách mời trong chung kết Hoa hậu Áo dài 2017.

img

img

Vào nghề hơn một năm đã đoạt giải model được yêu thích nhất tại Vietnam Model Award 2008, Quỳnh Thư được biết đến là người mẫu, tuy nhiên gần đây tên tuổi của cô được khán giả biết đến nhiều hơn qua các vai diễn trên phim như Một nửa yêu thương, Sắc đẹp và danh vọng...

img

img

Trong phim, cô nàng luôn khiến người xem phải tức "nổ mắt" bởi sự đanh đá, chua ngoa khi diễn xuất vào vai ác siêu ngọt. Ngoài vai trò diễn viên, Quỳnh Thư còn là người mẫu tài năng.

img

img

Sở hữu thân hình nóng bỏng, làn da trắng mịn không thua kém cô bạn thân - "Nữ hoàng nội y" - Ngọc Trinh, Quỳnh Thư còn khéo tận dụng tối đa ngôn ngữ hình thể để níu giữ ánh nhìn người xem qua những shoots hình quyến rũ.

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem