Váy xẻ tới rốn, ca sĩ Ngọc Anh lộ ngực tại tiệc từ thiện

Thứ hai, ngày 04/11/2013 13:39 PM (GMT+7)
Diện bộ váy xẻ tới rốn, lấp ló ngực đầy sau lớp voan mỏng, ca sĩ Ngọc Anh hăng hái hòm từ thiện đi đến từng bàn để kêu gọi tấm lòng hảo tâm, "ép" từng vị khách trong buổi tiệc... rút ví.
Bình luận 0

img Có mặt trong đêm nhạc "Thương lắm miền Trung ơi 3" tại phòng trà Hoàng Trà, Hà Nội, tối 2.11 vừa qua, nữ ca sĩ Ngọc Anh hớp hồn khán giả khi diện bộ váy xẻ tới rốn, lấp ló ngực đầy sau lớp voan mỏng.
img
img Ngọc Anh hăng hái, tích cực bê hòm từ thiện đi đến từng bàn để kêu gọi tấm lòng hảo tâm từ khán giả vì miền Trung ruột thịt. Ngọc Anh vui vẻ nói trong màn giao lưu: "Vì mọi người ngồi dưới ngại đi lên trên này, nên Ngọc Anh xin phép được đi tới từng bàn để… ‘ép’ quý vị rút ví".
img Ngọc Anh song ca với ca sĩ Minh Quân bài hát lãng mạn về mùa thu - "Nhìn những mùa thu đi" của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.
img Minh Chuyên
img Thành Lê
img Ca sĩ trẻ Việt Tú
img Ngọc Ký
img NSƯT Đức Long
img Nguyễn Trần Trung Quân
img NSƯT Hồng Liên
img NSƯT Hán Văn Tình và Trà My. Đêm nhạc từ thiện quyên góp được hơn 42 triệu đồng từ các khán giả yêu nhạc. Cùng với số tiền nhận quyên góp qua tài khoản và số còn lại của 2 đêm nhạc trước, hội nghệ sĩ thu được tổng cộng 80 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được dùng để mua thực phẩm, nước uống, thuốc tây và phong bì tiền trao tận tay cho bà con huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh trong chuyến đi tới.
Vân Nga (Vân Nga)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem