Vẻ đẹp bốc lửa của sao nữ Nhật bị bắt vì ma túy

Long Hy (Theo Tokyo Sports) Thứ năm, ngày 12/11/2015 19:00 PM (GMT+7)
Nữ diễn viên xinh đẹp Ai Takabe đã bị cảnh sát bắt giữ vì tàng trữ và sử dụng ma túy.
Bình luận 0

Theo tin từ Tokyo Sports (Nhật Bản), nữ diễn viên kiêm ca sĩ 27 tuổi Ai Takabe đã bị Sở Cảnh sát Tokyo bắt giữ vì nghi ngờ tàng trữ và sử dụng ma túy. Ngoài ra, Ai Takabe còn bị cáo buộc đã sử dụng một lượng nhỏ ma túy tại nhà ở quận Shibuya, Tokyo (Nhật Bản) hôm 15.10 vừa qua.

img

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ 27 tuổi Ai Takabe

Khi khám xét nơi ở của nữ diễn viên sinh năm 1988, cảnh sát phát hiện ma túy và các loại thuốc tâm thần bất hợp pháp. Ngôi sao Looking For Anne sau đó cũng khai báo đã nhận số ma túy trên từ bạn bè. Thông tin chấn động trên khiến Ai Takabe bị công ty quản lý của cô là Oscar Promotion ngay lập tức thanh lý hợp đồng lao động. Trên website công ty, hình ảnh lẫn thông tin của nữ diễn viên 27 tuổi cũng đã gỡ bỏ. 

Hiện tại, Ai Takabe đang đối mặt với án tù giam theo luật pháp hiện hành của Nhật Bản. Phán quyết về tội trạng giành cho nữ diễn viên sẽ được đưa ra sau khi có phiên tòa xét xử trong thời gian tới.

Những hình ảnh đẹp của nữ diễn viên Ai Takabe:

img

Nữ diễn viên Ai Takabe từng giành giải thưởng Gravure Award (Pin-Up Award) tại lễ trao giải All Japan National Beautiful Girl Contest lần thứ 10, tổ chức hồi tháng 8.2004. Tháng 9 cùng năm, người đẹp gia nhập nhóm nhạc thần tượng Bishōjo Club 31 do công ty Oscar Promotion quản lý. Tuy nhiên nhóm nhạc đã sớm "giải tán" vào năm 2006.

img

Thành công trên giúp Ai Takabe thuận lời gia nhập làng giải trí. Cô từng góp mặt trong các bộ phim điện ảnh như Looking for Anne, Goo Goo the Cat, đồng thời tham gia các chương trình truyền hình thực tế của đài Fuji TV và TV Asahi. 

img

Bên cạnh ca hát và diễn xuất, Ai Takabe còn được biết đến là một diễn viên lồng tiếng. Nữ diễn viên từng lồng tiếng cho 4 serie phim hoạt hình như nhân vật Fumi Manjoume trong Aoi Hana/Sweet Blue Flowers (2009), Maiko trong Hourou Musuko (2011), SP trong Sacred Seven (2011), và Agiri Goshiki trong Kill Me Baby/Agiri Goshiki (2012).

img

Cô vừa là người mẫu tạp chí, diễn viên kiêm ca sĩ thần tượng.

img

Vẻ đẹp quyến rũ của Ai Takabe khiến phái mạnh mê mẩn.

img

Thân hình nóng bỏng của nữ diễn viên 27 tuổi. Cô cao 1,65 và cân nặng 47kg.

img

Người đẹp sở hữu gương mặt trong sáng, toát lên vẻ thuần khiết như thiếu nữ mới lớn.

img

Bên cạnh nghiệp diễn và ca hát, Ai Takabe còn là người mẫu cho các tạp chí nổi tiếng.

img

Những hình ảnh gợi cảm của Ai Takabe thời điểm mới gia nhập showbiz

img

Ai Takabe là tên tuổi "đắt show" quảng cáo

img

Nữ diễn viên cũng từng thực hiện nhiều bộ ảnh "nóng bỏng".

img

Gương mặt khả ái và vẻ đẹp thánh thiện giúp kiều nữ 1,65m nhanh chóng có được thành công trong Jbiz.

img

Thông tin Ai Takabe bị bắt vì sử dụng và tàng trữ ma túy khiến truyền thông và công chúng Nhật hết sức bàng hoàng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem