Vẻ đẹp quyến rũ "chết người" của Hoa hậu Doanh nhân Phi Thanh Vân

Bảo Ngọc Thứ ba, ngày 05/12/2017 13:31 PM (GMT+7)
Trước khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017, Phi Thanh Vân đã sở hữu thân hình gợi cảm nhất nhì showbiz Việt.
Bình luận 0

img

Vừa qua, thông tin nữ diễn viên/ doanh nhân Phi Thanh Vân đăng quang danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 khiến cộng đồng "dậy sóng".

img

Trên trang facebook cá nhân, tân Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt liên tục chia sẻ những khoảnh khắc tham gia cuộc thi này khiến fan trầm trồ khen ngợi nhan sắc của cô không ngớt.

img

img

Hình ảnh Phi Thanh Vân diện trang phục áo dài, trang phục dạ hội đều gợi cảm "đốn tim" người đối diện.

img

Trước thềm tham gia cuộc thi sắc đẹp này, Phi Thanh Vân đã thực hiện cuộc "đại trùng tu" cơ thể được cô thừa nhận là "cuộc phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam" để cô có một thân hình nóng bỏng với số đo ba vòng lần lượt là 94 - 60 - 104cm.

img

img

img

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp trẻ trung, quyến rũ của bà mẹ một con khi diện trang phục bikini.

img

Phi Thanh Vân sở hữu vóc dáng chuẩn đồng hồ cát được cô khéo léo khoe mỗi khi lên hình.

img

Ngoài vẻ đẹp về ngoại hình, Phi Thanh Vân cũng âm thầm chuẩn bị về vốn kiến thức trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017. Cô hiện đã hoàn thành một khóa đào tạo CEO Giám đốc điều hành cao cấp và vẫn tiếp tục không ngừng học hỏi.

img

Cùng ngắm nhan sắc quyến rũ của tân Hoa hậu Doanh nhân Phi Thanh Vân:

img

img

img

=>XEM CLIP: Tân Hoa hậu Doanh nhân Thé giới người Việt 2017 Phi Thanh Vân khoe sắc trước thềm tham gia cuộc thi:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem