Vẻ gợi cảm đến "bỏng mắt" của sao nữ xinh đẹp phim "Gạo nếp gạo tẻ"

Minh Minh Thứ bảy, ngày 30/06/2018 19:55 PM (GMT+7)
Trong bộ phim truyền hình "Gạo nếp gạo tẻ" đang gây sốt hiện nay, 2 nữ diễn viên bị nhiều người ghét là Băng Di và Thúy Ngân đã làm rất tốt vai trò của mình. Thêm vào đó, họ còn có vẻ đẹp quyến rũ mọi ánh mắt.
Bình luận 0

img

Băng Di vào vai Nhi- một cô gái thích làm kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác

img

Băng Di sinh năm 1989, là ca sĩ được yêu mến trước khi tham gia đóng phim.

img

Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình bốc lửa, gợi cảm

img

Khi đóng phim này, Băng Di có nhiều phân đoạn quyến rũ Hoàng Anh một cách trơ trẽn, bao gồm cảnh mặc bikini ở hồ bơi và lả lơi trong phòng tắm.

img

img

img

Băng Di vào vai Nhi, quyến rũ Công (Hoàng Anh) trong phim

img

Thúy Ngân vào vai Hân- cô con dâu ngỗ ngược trong phim và cũng là nhân vật bị ghét nhất trong "Gạo nếp gạo tẻ"

img

Thúy Ngân, diễn viên thủ vai Hân, cho biết cô đã chịu nhiều vất vả khi đóng Gạo nếp gạo tẻ. Có những ngày, cô chỉ ngủ được 2-3 tiếng vì phải làm việc hơn 20 tiếng đồng hồ trên trường quay. 

img

Trong thời gian đóng Gạo nếp gạo tẻ, Thúy Ngân có rất nhiều cảm xúc vui buồn lẫn lộn. Dù bị nhiều người ghét vì vào vai phản diện nhưng cô vẫn cảm thấy vui vì có cơ hội đến gần khán giả hơn.

img

Thúy Ngân sinh năm 1991, quê ở Tiền Giang. Cô hiện hoạt động trong làng giải trí với vai trò người mẫu, diễn viên. Thúy Ngân từng giành giải Á khôi Trang sức 2009 và lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010. Cô đại diện Việt Nam thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011 và dừng chân ở top 15. Thúy Ngân từng đóng nhiều phim truyền hình như: Nước mắt chảy ngược, Sát thủ hoa hồng, Kẻ bán linh hồn... 

img

Thúy Ngân chia sẻ, từ khi phim phát sóng, mỗi khi cô ra đường ăn uống, mua sắm đều bị nhiều người nhận ra rồi chỉ chỏ, bình phẩm. Có những người còn chỉ thẳng mặt nữ diễn viên mà mắng: "Ôi, con này mất dạy, đanh đá lắm nè. Con dâu gì mà khốn nạn". 

img

"Nếu sau này được giao vai phản diện nữa, tôi vẫn nhận lời. Có thể lần sau tôi sẽ thể hiện tính cách phản diện theo một kiểu khác, không giống nhân vật trong Gạo nếp gạo tẻ nữa"- Thúy Ngân cho biết.

img

Thúy Ngân trong phim "Gạo nếp gạo tẻ"

Người đẹp bị phát tán ảnh khỏa thân đang gây sốt MXH Việt là ai?

Anne Hathaway bỏ “bùa yêu“ vào từng khoảnh khắc quyến rũ của cô trong phim “Ocean's 8“, khiến dân mạng chia sẻ không ngớt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem