Vẻ sexy mê hoặc của mỹ nhân gốc Việt đóng phim Pháp quay ở Việt Nam

T.L (tổng hợp). Ảnh: Venin-lagence; Listal; FBNV Thứ ba, ngày 27/06/2017 12:40 PM (GMT+7)
Audrey Giacomini, mỹ nhân Pháp gốc Việt đang gây sự chú ý với khán giả Việt Nam khi những thông tin đầu tiên về bộ phim “Bầu trời đỏ” được công bố.
Bình luận 0

Audrey Giacomini, 31 tuổi, có nhiều năm hoạt động nghệ thuật và tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim của Pháp và châu Âu. Năm 2009, nữ diễn viên xuất hiện trong bộ phim điện ảnh nổi tiếng Mr.Nobody, cùng sự có mặt của nữ minh tinh Pháp gốc Việt Phạm Linh Đan và nam diễn viên nổi tiếng Hollywood Jared Leto.

img

img

Audrey Giacomini đẹp cuốn hút

Mới đây, người đẹp Pháp gốc Việt gây sự chú ý từ bộ phim “Bầu trời đỏ” – bộ phim cô đóng vai chính lấy bối cảnh thời kỳ kháng chiến chống Pháp được quay tại Việt Nam và dự  kiến ra mắt vào thời gian tới.

Mặc dù chỉ cao 1m58 nhưng Audrey Giacomini lại có khuôn mặt rất điện ảnh với những nét cuốn hút riêng. Trong nhiều bộ ảnh, nữ diễn viên thể hiện được rõ cả vẻ đẹp hình thể.  

Trong “Bầu trời đỏ” Audrey Giacomini vào vai Thi, một cô gái Việt có mối tình ngang trái với chàng trai trẻ Philippe (diễn viên Cyril Descours đóng) – một người lính tham chiến tại Việt Nam.

Ngắm nhan sắc của người đẹp Pháp gốc Việt Audrey Giacomini:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Audrey Giacomini và bạn diễn trong cảnh phim "Bầu trời đỏ". Ảnh: Zing

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem