Victoria mặc bikini bàn công việc với cộng sự

Thứ năm, ngày 18/08/2011 06:16 AM (GMT+7)
Dân Việt - Bà mẹ bốn con Victoria Beckham mới tiết lộ, cô vẫn thường chỉ mặc bikini khi trò chuyện trực tuyến với các cộng sự ở Anh, để trao đổi công việc.
Bình luận 0

“Khi tôi sử dụng công cụ Skype để trò chuyện với các đồng nghiệp, tôi thường chỉ mặc áo choàng hoặc bikini”, bà xã Beckham tiết lộ.

img
Victoria Beckham. Ảnh: Showbiz

Dù đang cùng gia đình sinh sống ở Los Angeles, Mỹ, song cựu thành viên Spice Girls vẫn thường xuyên giữ liên lạc với ê-kip thiết kế thời trang tại London. Mỗi tháng, cô phải bay về Anh khoảng một tuần lễ để chỉ đạo công việc. Thời gian còn lại, cô chủ yếu thảo luận với các cộng sự qua điện thoại, chat và các phương tiện trò chuyện trực tuyến.

Một nguồn tin cho biết, Victoria rất muốn định cư lâu dài ở Mỹ, vì theo cô, đây là mảnh đất lý tưởng của gia đình mình.

“Victoria nói với David rằng, cô chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc như thế này. Họ đang có một mái ấm hoàn hảo”, nguồn tin trên cho hay.

“Vic muốn con gái nhỏ Harper được lớn lên ở Mỹ, nơi cô bé có thể trải nghiệm một tuổi thơ ngọt ngào. Ở nơi gia đình Becks đang sống, ba cậu nhóc có thể thoải mái đùa nghịch trên bãi biển vào cuối tuần, đi bơi ngoài trời hàng ngày và tận hưởng sự ấm áp của ánh nắng mặt trời”.

Theo Showbiz

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem