Việt Trinh đóng phim ngoại tình giữa tin đồn kết hôn

Kiều Thuận Thứ năm, ngày 18/06/2015 13:49 PM (GMT+7)
Giữa tin đồn chuẩn bị kết hôn, Việt Trinh bất ngờ thông báo về dự án phim mới của cô.
Bình luận 0

img

Giữa lúc nhiều người đang chú ý về hình ảnh đi thử váy cô dâu của Việt Trinh, "người đẹp Tây Đô" bất ngờ chia sẻ về việc trở lại đóng phim sau 7 năm vắng bóng.

img

Dự án phim mới nhất của Việt Trinh có tên Hãy ẵm em ra biển. Trong phim này, người đẹp U40 sẽ vào vai một người phụ nữ đầy số phận nhưng lại gần gũi với cuộc sống.

img

Hãy ẵm em ra biển là dự án phim điện ảnh mới của đạo diễn Châu Thổ - một người bạn lâu năm của Việt Trinh.

img

Vào năm 2009, câu chuyện với tên gọi: Nếu muốn ly hôn, hãy ẵm em ra khỏi cuộc đời anh đã khiến bao trái tim bạn đọc phải rung động. Hãy ẵm em ra biển chính là tác phẩm được thêm thắt và dựng nên từ câu chuyện này.

img

Hãy ẵm em ra biển khai thác vấn đề đang được dư luận xã hội đánh động thành từng hồi chuông cảnh tỉnh vang dội: Vợ và người tình.

img

Kết quả của ngoại tình luôn khiến các cặp vợ chồng rạn nứt tình cảm, đi đến ngõ cụt của một bản hôn thú. Hãy ẵm em ra biển mang chính vấn đề nan giải của cuộc sống như một vòng xoay luân hồi vào những thước phim khiến nó nhẹ nhàng, ý vị hơn.

img

Hãy ẵm em ra biển đánh dấu sự tái xuất của Việt Trinh sau 7 năm vắng bóng với phim ảnh, kể từ Duyên trần thoát tục vào năm 2008.

img

Trong vai trò diễn viên chính kiêm đạo diễn của Hãy ẵm em ra biển, vì quá áp lực khiến Việt Trinh gần như kiệt sức sau bào ngày vật lộn với bối cảnh quay và rơi vào tình trạng trầm cảm vì khóc quá nhiều. Phim dự kiến khởi chiếu vào tháng 8 trên toàn quốc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem