Việt Trinh, Khánh My thân thiết sau tin đồn "chèn ép vai"

Thành Phạm Thứ bảy, ngày 03/10/2015 07:28 AM (GMT+7)
Cặp đôi diễn viên chính phim "Trót yêu..." thân thiết tại một sự kiện ở TP. HCM.
Bình luận 0

img

Xuất hiện tại một sự kiện ở TP. HCM vào tối ngày 1.10, Việt Trinh và Khánh My thu hút sự chú ý của truyền thông và khách mời khi xuất hiện cùng nhau. Trước đó, có nhiều tin đồn cả 2 "bằng mặt không bằng lòng" khi cùng hợp tác trong bộ phim điện ảnh "Trót yêu..." do Việt Trinh làm nhà sản xuất, đồng đạo diễn và đảm nhận vai nữ chính trong phim.

img

Việt Trinh tạo dáng bên đàn em Khánh My. Trước đó, thông tin Việt Trinh cắt hơn một nửa cảnh nóng của Khánh My trong phim khiến dư luận xôn xao nghi vấn "nữ hoàng phim bi" chèn ép đàn em.

img

Thế nhưng việc xuất hiện cùng nhau tại sự kện và khá thân thiết của Việt Trinh và Khánh My đã xóa tan tin đồn bất hòa này.

img

Việt Trinh đẹp đôi cùng Việt Trinh trên thảm đỏ của sự kiện. Trong phim "Trót yêu..." cả 2 vào vai vợ chồng với nhiều sóng gió.

img

Khánh My, Việt Trinh cùng Đức Hải hội ngộ trong sự kiện. Câu chuyện tình tay 3 của 3 người trong phim "Trót yêu..." hứa hẹn lấy đi nhiều nước mắt khán giả.

img

Trước ngày chính thức ra rạp (16.10), bộ 3 diễn viên chính đối mặt với những tin bất lợi liên quan đến bộ phim “Trót yêu…”. Việt Trinh và Khánh My được cho là không có mối quan hệ tốt đẹp trong quá trình làm việc chung.

Trong khi đó, chỉ vài giờ trước khi xuất hiện trên thảm đỏ, Đức Hải đã bị tung ảnh “khóa môi” trai lạ bên hồ bơi ở cùng một bối cảnh trong phim. Hiện tại, các nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng về những sự việc này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem