Vietnam’s Got Talent bắt đầu lên sóng vào Chủ nhật

Thứ sáu, ngày 16/12/2011 19:36 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiếp theo “Cặp đôi hoàn hảo”, chương trình tìm kiếm tài năng Vietnam’s Got Talent sẽ chính thức lên sóng “giờ vàng” trên kênh VTV3, vào lúc 21h tối Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 18.12.
Bình luận 0

Sau một tháng đi dọc đất nước qua 9 tỉnh, thành phố lớn để tìm kiếm và đón chào các tài năng đến với các buổi sơ loại tại mỗi điểm đến, chương trình Vietnam’s Got Talent 2011 sẽ chính thức đến với hàng triệu người xem truyền hình cả nước từ tối Chủ nhật tới trong sự đón đợi của hàng ngàn thí sinh đã tham gia vòng sơ loại.

img
Không khí sôi động tại vòng sơ loại ở Đà Nẵng

Với thời lượng 60 phút mỗi tập, trong tập đầu tiên của vòng sơ loại (pre-audition), chương trình sẽ phản ánh tinh thần rất “Got Talent” của các tài năng đến từ thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Cần Thơ, Buôn Mê Thuột và Đà Nẵng.

Cũng trong tập đầu tiên này, người xem truyền hình sẽ được gặp gỡ ba vị giám khảo chính thức của chương trình là NSƯT Thành Lộc, cựu người mẫu - MC Thúy Hạnh và nhạc sĩ Huy Tuấn trong phần chia sẻ những cảm xúc khi trở thành giám khảo Vietnam’s Got Talent và những điều họ muốn gửi gắm tới các thí sinh.

Đây cũng là lần đầu tiên, hai người dẫn chương trình Quyền Linh và Chi Bảo chính thức xuất hiện và dẫn dắt người xem truyền hình đến với hành trình tìm kiếm tài năng của Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên.

img
Một thí sinh tại vòng sơ loại ở TP.HCM có khả năng ép dẻo ấn tượng

Ngay từ tập đầu tiên này, khán giả sẽ được đến với những câu chuyện thú vị tại 5 tỉnh, thành khu vực phía Nam và miền Trung mà chuyến xe tìm kiếm tài năng đã đi qua. Hành trình đó trên những nẻo đường đất nước sẽ giúp khán giả nhận ra rằng ở mỗi một góc nhỏ của một con đường, một công viên, một chợ quê, một bến sông hay giữa những quán xá vỉa hè náo nhiệt, trên những buôn làng Tây Nguyên và vùng sông nước Nam Bộ cũng như xa hơn là thành phố Đà Nẵng ở Miền Trung nắng lửa, chúng ta đều có thể tìm được những tài năng bất ngờ và đầy cảm hứng.

Trong tập tiếp theo của vòng sơ loại, hành trình đó sẽ dài hơn với câu chuyện của các tỉnh, thành ở Miền Bắc với 4 điểm dừng chân tại Hà Nội và 3 tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng, Lạng Sơn trước khi dẫn khán giả đến với các màn biểu diễn trên sân khấu của các thí sinh và tiết mục đã vượt qua vòng sơ loại ở tập 3.

img
Một thí sinh tại vòng sơ loại ở Hà Nội với những trái bóng "biết biến hình"
Cùng với các chương trình chính (main show) phát sóng vào Chủ nhật hàng tuần, “Nhật ký hành trình” phát sóng vào lúc 16h50 mỗi ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trên sóng VTV3 bắt đầu từ ngày 12.12, sẽ mang tới cho khán giả những câu chuyện thú vị về hành trình chinh phục giải thưởng 400 triệu đồng của các thí sinh.

Tập ba cũng là tập đầu tiên dành cho vòng loại sân khấu sẽ được phát sóng vào 21h Chủ nhật, ngày 1.1.2012 - ngày đầu tiên của năm mới. Các tập vòng loại sân khấu với sự góp mặt của ba vị giám khảo cùng với những tiết mục xuất sắc nhất được lựa chọn từ vòng sơ loại sẽ chính thức cho thấy sự bứt phá và tỏa sáng của các thí sinh tham dự Vietnam’s Got Talent cũng như sẽ giúp khán giả chứng kiến quá trình hé lộ của những tài năng.

Cũng từ sau ngày 1.1.2012, thời gian phát sóng các chương trình biểu diễn của vòng loại sân khấu Vietnam’s Got Talent sẽ diễn ra sớm hơn, từ 20h00 mỗi tối chủ nhật hàng tuần cho đến hết 26.2.2012 trước khi bước vào vòng tiếp theo - vòng bán kết nhiều gay cấn.

Giám khảo nói gì về Vietnam’s Got Talent

NSƯT Thành Lộc - một trong ba vị giám khảo sẽ đồng hành cùng các thí sinh từ vòng loại sân khấu đến đêm Gala tôn vinh người chiến thắng của Vietnam’s Got Talent mùa thứ nhất chia sẻ:

“Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent là chương trình đầu tiên và mới mẻ đối với Việt Nam mặc dầu tôi đã được xem nó ở các kênh truyền hình quốc tế và rất có thiện cảm. Bản chất chương trình vốn là không khoanh vùng, không giới hạn cho những người được học tập đào tạo bài bản mà là một cuộc chơi để người tham gia có thể thi thố tất cả những khả năng mà họ có”.

“Gã phù thủy có trái tim nhảy múa” Thành Lộc cũng cho rằng: “Có rất nhiều người Việt Nam rất tài năng nhưng chưa tự tin. Chương trình này góp phần giúp họ đốt thêm ngọn lửa để họ tự tin hơn ở bản thân mình”.

Nhạc sĩ Huy Tuấn, khi nhận lời làm giám khảo Vietnam’s Got Talent cũng đã cho biết: “Đây là một cuộc thi rất đa dạng và nhiều màu sắc, tôi đặc biệt thích thú với format của chương trình này bởi trong bất cứ một con người nào đều có thể ẩn chứa một năng khiếu gì đó nhưng nó có được phát hiện và nuôi dưỡng đúng lúc đúng chỗ và đúng cách hay không mới là yếu tố quyết định để trở thành một tài năng thực sự.

Chỉ riêng với ý nghĩ rằng rất có thể người hàng xóm mà mình quen biết hoặc thậm chí bác bảo vệ trong khu nhà mình ở bỗng một ngày làm cho chúng ta bất ngờ với tài năng của họ và một ngày nào đó họ sẽ tỏa sáng trên sân khấu cũng đã làm tôi rất phấn khích”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem