Vợ chồng Beyonce kiếm tiền giỏi nhất thế giới

Thứ năm, ngày 09/08/2012 06:26 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong một năm qua, Beyonce và phu quân Jay Z đã bỏ túi 78 triệu USD. Với số tiền đó, họ và trở thành cặp "sao" kiếm tiền giỏi nhất thế giới.
Bình luận 0

Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách các cặp sao có thu nhập nhiều nhất tính từ ngày 1.5.2011 tới 1.5.2012. Vượt qua những cặp đôi quyền lực khác, vợ chồng Beyonce chiếm ngôi vị đầu bảng với số tiền thu về trong một năm qua lên tới con số 78 triệu USD. Năm ngoái, họ đứng thứ hai với số tiền kiếm được là 72 triệu USD.

img

Trong đó, 40 triệu USD là số tiền mà Beyonce kiếm được, nhờ những hợp đồng quảng cáo, tiền bán album... Số còn lại, 38 triệu USD là nhờ công lao động của chồng cô, rapper Jay Z. Khoản tiền đó chủ yếu từ việc bán album Watch the Throne, tour diễn với Kanye West và lợi nhuận từ công việc kinh doanh.

Ngoài ra, trong danh sách này còn xuất hiện những cặp đôi đình đám, quen thuộc khác như: Gisele Bundchen - Tom Brady, David - Victoria Beckham, Brad Pitt - Angelina Jolie...

Năm 2012, có vẻ là năm may mắn của cặp vợ chồng Beyonce và Jay Z khi họ liên tiếp đoạt những danh hiệu cao quý. Trước đó, Beyonce từng được tạp chí People bình chọn danh hiệu mỹ nhân đẹp nhất thế giới, và trang Zimbio xướng tên họ đầu tiên trong danh sách những cặp đôi "hot" nhất thế giới.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem