“Vợ chồng” Quang Tèo - Trà My hát chèo về...thịt chó

Phương Phương Thứ năm, ngày 05/02/2015 15:33 PM (GMT+7)
Cặp nghệ sĩ hài Quang Tèo - Trà My tung hứng với nhau rất ăn ý khi thể hiện một đoạn chèo về thịt chó.
Bình luận 0

Trưa nay (5.2), nghệ sĩ Quang Tèo và "vợ" trên sân khấu là nghệ sĩ Trà My đã tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ với chủ đề "Cười không nhặt được mồm".

img

Quang Tèo và Trà My quậy tưng bừng trên sân khấu Bữa trưa vui vẻ

Sự xuất hiện của cặp đôi diễn viên Quang Tèo - Trà My đã khiến chương trình Bữa trưa vui vẻ nhộn nhịp và sôi động hơn. Cặp đôi tự nhận là "vợ chồng" của nhau trên sân khấu đã mang đến cho khán giả những màn đối đáp hài hước đến mức khán giả phải liên tục cười..."không nhặt được mồm" giống như chủ đề của chương trình.

Quang Tèo và Trà My còn tiết lộ thêm những tính cách giống nhau như: thích hát, ham "chạy sô", thích ăn xôi và đều sợ ma. Tuy nhiên về thần tượng ảnh hưởng nhất trong sự nghiệp của cả hai lại không giống nhau. Nghệ sĩ Trà My thì thần tượng diễn viên Minh Vượng trong khi đó, Quang Tèo lại bị ảnh hưởng bởi tài năng của cố nghệ sĩ Văn Hiệp và Giang Tèo.

Tại chương trình, Trà My và Quang Tèo còn làm "thỏa mãn" sự yêu thích của khán giả khi cùng hát một đoạn chèo về thịt chó. Vừa hát cặp đôi còn vừa diễn kịch, tung hứng với nhau rất ăn ý. Sự nhập tâm của cả hai với vai diễn của mình đã khiến MC chương trình phải tìm cách chen ngang vì sợ "vỡ" sóng chương trình.

Một số hình ảnh của Quang Tèo - Trà My trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ":

img

Từ trái qua phải Quang Tèo đứng thứ 2 và Trà My đứng thứ 4. Cả hai nghệ sĩ chụp ảnh "Check-in" cùng ekip Bữa trưa vui vẻ.

img

Trà My và Quang Tèo tung hứng với nhau rất ăn ý trong chương trình

img

Sự xuất hiện của cặp đôi này đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả

img

img

Quang Tèo và Trà My hát một đoạn chèo theo yêu cầu của khán giả

img

Đoạn chèo với nội dung về "thịt chó" cùng với khả năng diễn kịch của hai người đã khiến nhiều khán giả cười "không nhặt được mồm".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem