Vợ chồng Tú Dưa tình cảm sau cánh gà

Minh Phương Thứ bảy, ngày 20/02/2016 10:39 AM (GMT+7)
Vợ chồng nhạc sĩ Tú Dưa đưa con trai nhỏ tới xem live show "Giữ lại hạnh phúc" của Thu Phương tại Hà Nội.
Bình luận 0

Đêm qua (19.2), liveshow Giữ lại hạnh phúc của ca sĩ Thu Phương đã diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội). Đêm nhạc có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như nhạc sĩ Tú Dưa, Lam Trường, Hà Anh Tuấn, nhóm nhạc Oplus, Hoàng Dũng The Voice...

img

Bà xã Tú Dưa tình cảm ôm eo chồng ở phía sau hậu trường liveshow của Thu Phương. Cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu được nữ ca sĩ gốc Hải Phòng mời đảm nhận vai trò đạo diễn cho live show kỉ niệm 30 năm ca hát. Trước đó, Tú Dưa bế theo con trai đầu lòng ra sân bay Nội Bài đón Thu Phương và ông xã Dũng Taylor.

img

Vợ chồng nhạc sĩ Tú Dưa đưa con trai nhỏ tới xem live show "Giữ lại hạnh phúc" của Thu Phương tại Hà Nội. Đây không sự kiện âm nhạc đầu tiên anh đưa theo bà xã và con nhỏ đi cùng. Trước đó, Lam Trang - vợ Tú Dưa cũng từng xuất hiện trong nhiều sự kiện âm nhạc của chồng.

img

Tú Dưa vui vẻ chụp ảnh chung với Thu Phương trước giờ diễn. Nhân vật chính của đêm nhạc diện chiếc đầm dạ hội xanh xuyên thấu của NTK Hoàng Hải. Cả hai rất thân thiết và làm việc ăn ý với nhau.

img

Live show của Thu Phương có chủ đề là Giữ lại hạnh phúc. Đây cũng ca khúc do chính Tú Dưa sáng tác và được Thu Phương thể hiện rất thành công, trở thành một trong những "hit" đình đám nhất trong làng nhạc 2015.

Nói về Thu Phương, Tú Dưa từng chia sẻ: "Là một người em của Thu Phương từ những năm cả hai đều là nghệ sĩ tại Nhà hát Tuổi trẻ, chứng kiến những biến cố, thăng trầm trong cuộc đời chị và đến giờ, vẫn chia sẻ được cùng nhau trong đời sống riêng, tôi thấy trân trọng và khâm phục chị lắm!

Ngần ấy năm không phải quá ngắn ngủi và bản thân tôi không phải kiểu người thể hiện tình cảm bằng lời nói nên 'Giữ lại hạnh phúc' như một lời chia sẻ từ đáy lòng dành cho Thu Phương sau tất cả mọi điều".

img

Lam Trường ăn vận lịch lãm với vest xanh tới tham dự liveshow của người bạn, đồng nghiệp thân thiết. Anh và Thu Phương từng có bản song ca đình đám Thôi anh hãy về. Đây là lần đầu tiên Lam Trường xuất hiện trong một đêm nhạc riêng của Thu Phương trong suốt 5 năm qua ở Việt Nam.

img

Ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng góp mặt trong đêm nhạc của người chị mà anh yêu mến. Giọng ca ngọt ngào, sâu lắng của Hà Anh Tuấn kết hợp với sự nồng nàn, da diết của Thu Phương luôn đem lại những cung bậc cảm xúc đặc biệt cho khán giả.

img

Nhà thiết kế Hoàng Hải tới xem và cổ vũ cho đêm nhạc của nữ ca sĩ và cũng là khách hàng "ruột" của mình.

img

Hoàng Dũng The Voice - học trò duy nhất của Thu Phương góp mặt trong đêm nhạc đặc biệt của cô.

img

Bốn thành viên nhóm nhạc Oplus chụp hình chung với Thu Phương ở sau cánh gà. Oplus sẽ cùng Thu Phương "kể lại" giai đoạn đầu sự nghiệp âm nhạc của cô.

img

Thu Phương tạo dáng nhỉ nhảnh bên ekip thực hiện đêm nhạc Giữ lại hạnh phúc.

img

Giọng ca Dòng sông lơ đãng diện chiếc đầm dạ hội màu xanh xuyên thấu vô cùng gợi cảm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem