Vợ cũ hot girl của cầu thủ Thanh Bình đóng phim có cảnh nóng táo bạo

Thảo Nguyên (Tổng hợp) Thứ tư, ngày 08/03/2017 08:00 AM (GMT+7)
Không bỡ ngỡ, rụt rè khi vào vai có cảnh nóng, vợ cũ hot girl của cầu thủ Phan Thanh Bình đã diễn rất ngọt cho những màn tình tứ nóng bỏng với “tình trẻ” Hà Kim góp phần làm bộ phim bị dán nhãn 13+.
Bình luận 0

img

Vợ cũ cầu thủ Phan Thanh Bình với cảnh tình tứ cùng tình trẻ Hà Kim trong phim "Va ly tình yêu". Ảnh: NSX

Trong bộ phim Va ly tình yêu, Vợ cũ hot girl của cầu thủ Phan Thanh Bình – Thảo Trang xuất hiện với vai diễn nhỏ cùng với tình trẻ Hà Kim có những cảnh tình tứ nóng bỏng trong ngôi nhà hoang có vài phút. Tuy nhiên dù chỉ là có vài phút ấy, cả hai diễn khá táo bạo khiến bộ phim đã bị dán nhãn 13+.

img

Bộ phim Va ly tình yêu là câu chuyện được nhào nặn giữa yếu tố kinh dị pha chút tình yêu lãng mạn và chút ít hài hước…với sự tham gia của các diễn viên như Huy Khánh, Bạch Công Khanh, Vy Oanh, Thảo Trang, Hà Kim…

Với vợ cũ cầu thủ Phan Thanh Bình, đây không phải là lần đầu đóng phim có cảnh nóng, cô cũng đã tham gia một vài phim có những cảnh nóng.

img

Sau khi ly hôn với cầu thủ Phan Thanh Bình, Thảo Trang đã nhận lời tham gia bộ phim Tình thù hai mặt đóng cùng nam diễn viên Khương Thịnh. Trong phim đã có khá nhiều cảnh thân mật của Thảo Trang và các bạn diễn nam như Khương Thịnh, Nguyên Vũ... Điều đó khiến nhiều người không khỏi bất ngờ về sự táo bạo của vợ cũ Phan Thanh Bình.

img

Thảo Trang với cảnh nóng trong phim "Biệt thự Pensée" , Ảnh: NVCC

Trước đó, khi Thảo Trang và cầu thủ Phan Thanh Bình còn chung sống, cô tham gia bộ phim Biệt thự Pensée với những phân đoạn tình cảm với 4 nhân vật nam. Trong đó, chủ yếu nhất là với nam diễn viên Mã Hiểu Đông trong vai Vinh khi hầu hết  phân cảnh của hai nhân vật đều có cảnh tình cảm mặn nồng. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem