Vợ cũ Lâm Vinh Hải hững hờ mặc nội y mỏng như sương, gợi cảm hết nấc

THảo Nguyên (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 29/06/2018 08:40 AM (GMT+7)
Kể từ ngày chia tay vũ công Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu ngày càng thay đổi, thậm chí là "lột xác" hoàn toàn. Cô khiến nhiều người không nhận ra vì độ trẻ trung, không kém phần quyến rũ.
Bình luận 0

Mặc cho chồng cũ vướng tin đồn hứa hẹn có một đám cưới tương lai với tình mới, Lý Phương Châu dường như đã lấy lại cuộc sống của mình sau cú sốc ly hôn. Mới đây, trên trang cá nhân, vợ cũ Lâm Vinh Hải chia sẻ những bức ảnh được chụp cực kỳ quyến rũ kèm theo đó là dòng tâm sự muốn lưu giữ tuổi thanh xuân để về già không cảm thấy hối tiếc.

img

Lý Phương Châu viết: "Đắn đo, suy nghĩ cũng hơn 1 năm rồi mới quyết định chụp 2 bộ hình này...Vì muốn lưu lại một điều gì đó thật đẹp cho tuổi trẻ của bản thân...để sau này 50, 60 hay 70 tuổi còn có cái lấy ra xem chứ nhỉ.  Để thấy mình cũng từng rực rỡ và “rất đời" thế này".

img

img

img

Lý Phương Châu cũng chia sẻ khá thẳng thắn rằng, cô chụp bộ ảnh này là gợi cảm chứ không gợi dục, trầm tư nhưng không có nghĩa là cô đơn, mong manh sương mai nhưng vẫn mạnh mẽ khi cần.

Ngay sau khi chia sẻ những bức ảnh này, Lý Phương Châu đã khiến cộng đồng mạng "sốt sình sịch". Nhiều cư dân mạng đã đưa ra những lời khen ngợi, ngưỡng mộ vẻ ngoài gợi cảm của cô.

Facebooker Huyền NiNa xuýt xoa:"Bỏng mắt luôn rồi chị ơi!". "Quá đẹp body quá chuẩn" - facebooker Khanh Băng Myta viết. Còn facebooker Ruby Le Nguyen‪ hết lời khen ngợi:"Bộ ảnh đẹp xuất sắc quá luôn".

img

img

img

img

img

Lý Phương Châu tiết lộ chưa bao giờ chụp phong cách gợi cảm nên cô còn khá lúng túng khi diễn. 

img

Bởi vậy, cô rất cám ơn những người bạn, ê kíp đã hỗ trợ cô chụp những bức ảnh sexy và gợi cảm này.

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem