Võ Hạ Trâm, Hồ Trung Dũng dừng cuộc chơi đầy nuối tiếc

Thứ hai, ngày 10/03/2014 10:35 AM (GMT+7)
Được giới chuyên môn đánh giá cao và là những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân nhưng Võ Hạ Trâm và Hồ Trung Dũng đã phải rời cuộc chơi “Chinh phục đỉnh cao” vào tối qua (9.3).
Bình luận 0
Sau một tuần tạm ngưng sóng, liveshow 6 chương trình “Chinh phục đỉnh cao” tiếp tục lên sóng vào ngày 9.3 cùng chủ đề: “Opera Rock”. Tức hình thức pha trộn nhạc rock và opera, là một nhánh của thể loại progressive rock, xuất phát từ Anh vào cuối thập niên 60, nảy nở và phát triển mạnh mẽ trong thập niên 70 và đến nay đã có thêm nhiều các nhánh mới.

Võ Hạ Trâm và Hồ Trung Dũng đã phải dừng cuộc chơi dù rằng cả hai người luôn được đánh giá cao và đêm đến cảm xúc dạt dào cho người nghe qua mỗi đêm thi. Vì tổng điểm ban giám khảo và bình chọn của khán giả dành cho Võ Hạ Trâm, Hồ Trung Dũng thấp nhất so với các thí sinh khác nên trong vòng đấu loại trực tiếp này cả hai phải nói lời chia tay, mang lại không ít sự nuối tiếc cho những người đã yêu quý, ủng hộ của nam, nữ ca sĩ này.

img Khánh Linh mở màn với ca khúc “Hòn vọng phu”. Đây là bản trường ca của tác giả Lê Thương được sáng tác từ năm 1943 đến 1947, gồm 3 phần: Đoàn người ra đi - Ai xuôi vạn lý - Người chinh phu về. Cách đây không lâu, ca khúc đã được nhóm nhạc Rock Unlimited thể hiện lại khá thành công.
img “Cá viên chiên” Võ Hạ Trâm xinh đẹp trong ca khúc “Walking in the air”. Bài hát này được sáng tác cho bộ phim hoạt hình “The Snowman” (Anh chàng người tuyết), là một ca khúc mang âm hưởng cổ điển, thần tiên, sau này được nhiều nghệ sĩ cổ điển và nhạc rock ghi âm lại
img Kasim Hoàng Vũ gần như “trúng tủ” khi được hát rock – sở trường của anh. Ca khúc nổi tiếng bậc nhất “Bohemian Rhapsody” của ban nhạc huyền thoại Queen đã được Kasim sử dụng nhầm phô diễn hết chất giọng mạnh mẽ, máu lửa của mình. Nữ ca sĩ Bích Phương – mẹ của Kasim đã đứng dậy vỗ tay và nhún nhảy theo giai điệu bài hát để cỗ vũ cho phần thi của con trai mình
img Hồ Trung Dũng cùng với chất giọng ấm áp, ngọt ngào quen thuộc, anh đã thể hiện sâu lắng và cảm xúc ca khúc “Hallelujah”
img Nathan Lee trở lại với hình ảnh “Ông hoàng Opera” và tiếp tục ghi được 39/40 điểm từ ban giám khảo. Anh đã phải giảm hẳn xuống 5 ký để có được hình ảnh hoàn mỹ hơn trong tiết mục lần này.
img Ngọc Anh luôn mang lại sự hài lòng cho ban giám khảo.
Bồng Sơn (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng) (Bồng Sơn (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem