Vợ Hàn ngán làm chung vì Trấn Thành "thường xuyên kiếm chuyện"

Kim Chi, Ảnh: Lê Huy Thứ năm, ngày 02/08/2018 17:55 PM (GMT+7)
Hari Won giải thích lý do vì sao cô rất ngại làm chung với Trấn Thành, không chỉ là chuyện hai vợ chồng "gặp nhau ở nhà là đủ rồi".
Bình luận 0

Hari Won "tố" Trường Giang.

Hari Won xuất hiện khá muộn tại buổi ra mắt gameshow Giọng ca bí ẩn vào chiều 1.8 tại TP. HCM mà không có ông xã. Nữ ca sĩ gốc Hàn bối rối giải thích Trấn Thành đang làm việc ở Huế nên không về kịp, chứ không vì “anh ấy hết thương em”.

Lần đầu tiên, cặp vợ chồng nghệ sĩ tham gia gameshow ca nhạc với tư cách MC. Hari Won giải thích: “Bình thường tôi hay từ chối các chương trình mời cả vợ chồng vì gặp nhau ở nhà đủ rồi, ra trường quay chạm mặt chán lắm. Nhưng vì yêu thích chương trình nên cả 2 quyết định nhận lời.

img

Hari Won tiết lộ cô sợ làm việc với ông xã.

Ra trường quay chán lắm vì Trấn Thành thường xuyên kiếm chuyện với tôi. Tôi biết khả năng tiếng Việt của mình chưa làm anh ấy hài lòng. Tôi nói ông xã cho mình thêm thời gian để thích nghi. Làm việc với anh Trường Giang không áp lực nhưng rất mệt với Trấn Thành. Vì anh ấy lúc nào cũng muốn mọi thứ chỉn chu”.

Tuy vậy, Hari Won cũng tranh thủ “kể xấu” Trường Giang: “Mỗi lần tôi dẫn sai, Trường Giang giận tôi, dẫn một mình và bỏ tôi bơ vơ”. Nhưng Trấn Thành hoàn toàn khác, anh lại xuất hiện như người đàn ông của cuộc đời Hari Won cứu cánh mỗi khi cô “rớt miếng”.

img

Dù vậy, nếu có sai, Trấn Thành cũng cứu vợ chứ không như Trường Giang.

Giọng ca Anh cứ đi đi dí dỏm nói: “Đó là cái cộng trừ của vợ chồng khi làm việc”. Sau đó, Hari Won nhanh chóng ra về. Cô để lại lời nhắn vì phải ra phim trường ghi hình nên xin phép về sớm.

Kể từ sau khi kết hôn với Trấn Thành, nữ ca sĩ gốc Hàn ngày càng đắt show hơn ở lĩnh vực gameshow. Thậm chí, có nguồn tin nói rằng cát-xê của cô cũng tăng sau khi trở thành vợ của MC đắt show nhất thị trường. Dù vậy, nhiều người vẫn phàn nàn vì nhiều năm ở Việt Nam, Hari Won vẫn với lối nói chuyện lơ lớ.

img

Băng Di là nghệ sĩ khách mời trong tập 1. Cô nói dù có kinh nghiệm kinh doanh ở bên ngoài nhưng điều đó không giúp ích cho gameshow này.

Trong gameshow này, vợ chồng Trấn Thành sẽ cầm trịch, 5 nghệ sĩ với tư cách người chơi sẽ dùng sự tính toán, nhạy bén để lôi kéo 4 giọng ca về phía mình. Tuy nhiên, kết quả sẽ do khán giả bình chọn.

Tập 1 sẽ được phát sóng tối 5.8 trên HTV7.

Vợ Hàn sốc vì Trấn Thành đòi vào nhà tắm chung

Hari Won thừa nhận cô bị sốc văn hóa trước sự tự tiện của Trấn Thành ngay sau ngày cưới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem