Vợ lộ bụng bầu, Minh Tiệp sửa soạn lên chức bố

Thứ tư, ngày 03/08/2011 13:27 PM (GMT+7)
Trong ngày cưới hôm 12.6, bụng bầu của Thùy Dương đã lộ rõ, nhưng vì cô luôn khép nép nên nhiều vị khách vẫn không nhận ra. Vào tối qua, dù đã diện váy rộng để "ngụy trang" nhưng cô vẫn để lộ rõ bụng bầu.
Bình luận 0

Trong ngày cưới hôm 12.6, bụng bầu của Thùy Dương đã lộ rõ, nhưng vì cô luôn khép nép nên nhiều vị khách vẫn không nhận ra. 3 ngày sau đó, khi cùng chồng dự buổi ra mắt phim "Giáo sĩ", không ít người đã thấy bà xã của diễn viên Minh Tiệp đi đứng khá cẩn trọng. Vào tối qua, dù đã diện váy rộng để "ngụy trang" nhưng cô vẫn để lộ rõ bụng bầu.

img
 
img
Vợ chồng Minh Tiệp dường như muốn giấu về tin vui này. Tuy nhiên, theo nhiều bạn bè của cặp đôi thì Thùy Dương đã mang thai được hơn 4 tháng.
img
Khi hỏi bà xã chàng King Kong về thai nhi, cô mỉm cười từ chối khéo.
img
Ca sĩ Lưu Hương Giang cũng đến dự buổi công chiếu phim "Xì Trum". Nàng Cải Bắp được khen là mặn mà hơn kể từ khi sinh con. Thời gian này, cô vẫn nghỉ ngơi, ở nhà chăm sóc con gái đầu lòng. Khi con đủ cứng cáp, cô mới có kế hoạch trở lại sân khấu và tung ra album mới.
img
"Bà mẹ một con" pose hình với chân dài Trang Trần.
img
Cải Bắp tranh thủ trò chuyện với nhạc sĩ Huy Tuấn và cô con gái trước khi bước vào rạp xem phim.
img
Nhạc sĩ Huy Tuấn dù đã có một tổ ấm mới tại TP HCM, nhưng anh vẫn thường xuyên ra Hà Nội và thăm con gái với người vợ trước.
img
Á hậu Thụy Vân nhí nhảnh cùng các "Xì Trum".
img
Cô rạng rỡ bên Huyền Lizzie, diễn viên phim "Những phóng viên vui nhộn".
img
Huyền Lizzie và diễn viên Minh Hà tỏ ra khá thân thiết.
img
Hai mẹ con MC Thảo Vân cũng háo hức được xem phim về những chú Xì Trum đáng yêu. Bộ phim "Xì Trum" phiên bản 3D được công chiếu tại các rạp của Việt Nam từ ngày 5.8 với các phiên bản lồng tiếng Việt và phụ đề.
 
Theo Ngôi Sao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem