Vợ ông trùm xã hội đen "Quỳnh búp bê" ngoài đời gợi cảm không ngờ

Minh Phương Chủ nhật, ngày 28/10/2018 09:55 AM (GMT+7)
Nữ diễn viên Hải Hà được nhiều lời khen nhờ vai cô gái hiền dịu, thiện lương nhất phim.
Bình luận 0

img

Lấy đề tài xã hội gai góc, bộ phim "Quỳnh búp bê" đang nhận được nhiều khán giả quan tâm theo dõi. Ngoài nội dung hấp dẫn thì diễn xuất của các nhân vật trong phim cũng được đánh giá cao. Gần đây, nhân vật Hân (vợ của Vũ "mặt sắt") đã gây ấn tượng đặc biệt với khán giả truyền hình bởi gương mặt phúc hậu và thánh thiện.

img

Mối tình của Vũ và Hân cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ở ngoài xã hội, Vũ "mặt sắt" lạnh lùng bao  nhiêu thì ở cạnh vợ, hắn ta trở nên ân cần, nhẹ nhàng bấy nhiêu. Cho dù có vừa ra một quyết định giết người nhưng khi nói chuyện với vợ, Vũ vẫn hết sức dịu dàng.

img

Là vợ của một tên trùm xã hội đen quyền lực và bí ẩn bậc nhất nhưng những cư xử của Hân luôn khiến người xem phải ngạc nhiên.

img

Với mong muốn có một cuộc sống giản dị, yên bình bên chồng và đứa con sắp chào đời, Hân luôn nhẹ nhàng khuyên nhủ chồng rời xa con đường tội lỗi. Ngay cả đến khi bị bắn chết cùng đứa con trong bụng, Hân cũng một mực xin chồng đừng nghĩ đến việc trả thù. Sự ra đi của nhân vật này khiến khán giả phải tiếc nuối.

img

Từ những đặc điểm ngoại hình cho tới tình cách của nhân vật Hân, công chúng tò mò đời thực của người thủ vai cô gái dịu hiền nhưng đoản mệnh nhất phim "Quỳnh búp bê".

img

Theo tìm hiểu của chúng tôi, người đóng vai Hân là diễn viên Hải Hà. Trước "Quỳnh búp bê", Hải Hà từng tham diễn xuất trong "Chuyện đời thường" của đạo diễn Phó Bá Nam cách đây 22 năm.

img

Tham gia bộ phim đề tài gái mại dâm nhạy cảm, Hải Hà tiết lộ lý do cô nhận lời tham gia diễn xuất chỉ xuất phát từ một câu nói của đạo diễn Mai Hồng Phong: "Đây là vai tử tế và nhân văn nhất phim".

img

Hải Hà cho hay, giữa môi trường ma túy, mại dâm, Hân tồn tại như một luồng ánh sáng thiện lương. 

img

Nữ diễn viên thừa nhận, tính cách của mình ngoài đời cũng khá giống nhân vật Hân trong phim, là đều thuộc tuýp hiền lành, chân thật và khá giản dị.

img

img

Tuy nhiên, phong cách ăn mặc của Hải Hà ngoài đời khác hẳn nhân vật Hân. Người đẹp chuộng style bụi bặm cá tính và đặc biệt thích diện áo crop-top sexy, năng động.

img

Cô có sở thích đi phượt và du lịch bụi nên đã sắm hẳn một xe ô tô bán tải để phục vụ cho những cuộc trải nghiệm của mình.

img

Về tính cách, Hải Hà tự nhận là một người lạnh lùng, ít bộc lộ cảm xúc ra ngoài. Chính vì thế, đến nay cô vẫn độc thân.

img

Về mẫu đàn ông lý tưởng, nữ diễn viên tâm sự: "Tôi bị hấp dẫn bởi một người đàn ông lạnh lùng, cá tính, biết sống và tinh tế".

Hé lộ thân thế giám đốc yêu Quỳnh búp bê sau khi rời ”động” Thiên Thai

Những tập tiếp theo của bộ phim cùng tên đưa nhân vật Quỳnh búp bê bước sang trang mới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem