Võ Tắc Thiên bị tô môi, đánh má hồng như hề

Thứ sáu, ngày 25/01/2013 06:38 AM (GMT+7)
Trong "Mộng hồi đường triều", nổi bật nhất phải kể đến nhân vật Võ Tắc Thiên (Vương Lực Khả đóng), phần mắt đánh tông đỏ - hồng đậm khiến gương mặt trở nên màu mè không cần thiết.
Bình luận 0

Thêm một dự án khai thác chuyện hậu cung thời Võ Tắc Thiên đã ra mắt khán giả truyền hình Hoa ngữ. Với sự góp mặt của các ngôi sao: Đàm Diệu Văn, Ngụy Tuấn Kiệt, Đồng Lệ Á, Vương Lực Khả... Mộng hồi đường triều đang thu hút sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông. Tuy nhiên, phim xuất hiện dày đặc trên các mặt báo không phải do nội dung hấp dẫn mà vì tạo hình của của những người đẹp trên phim.

Nhiều khán giả cho rằng, quần áo và trang điểm quá màu mè đã làm giảm hẳn sức hút của các ngôi sao. Nổi bật nhất phải kể đến nhân vật Võ Tắc Thiên (Vương Lực Khả đóng), phần mắt đánh tông đỏ - hồng đậm khiến gương mặt trở nên màu mè không cần thiết.

img
 
img
 
img
Vương Lực Khả đóng vai Võ Tắc Thiên.

Cũng rơi vào tình trạng đó, nhân vật Đà Phu Nhân của Đồng Lệ Á thậm chí còn bị chỉ trích thậm tệ hơn: "Quá màu mè", "Tạo hình rườm rà và sến súa", "Trông cứ như kỹ nữ trong phim Hàn Quốc".

Mộng hồi đường triều đi theo mô-típ xuyên không trở về quá khứ rất được yêu thích những năm qua. Phim do bộ đôi đạo diễn Sái Tinh Thịnh - Lý Hoành Vũ phụ trách, dù đã khởi quay và đóng máy từ cuối năm 2011 nhưng mãi đến 2013 phim mới rục rịch lên sóng.

Với các fan TVB, Mộng hồi đường triều là một tác phẩm đáng quan tâm bởi ngoài dàn diễn viên nữ trẻ đẹp, 2 cựu ngôi sao TVB là Đàm Diệu Văn và Ngụy Tuấn Kiệt cũng cùng góp mặt.

img
 
img
Đồng Lệ Á đóng vai Đà Phu Nhân.
img
 
img
 
img
 
img
 
Theo Màn ảnh sân khấu
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem