Vòng eo con kiến nhỏ đến bất thường của mỹ nhân Việt

An An Thứ tư, ngày 25/04/2018 00:00 AM (GMT+7)
Ai cũng muốn có vòng eo “con kiến” nhưng nhỏ tới mức bất thường lại trở thành câu chuyện khiến khán giả phải e ngại.
Bình luận 0

vong eo con kien nho den bat thuong cua my nhan viet hinh anh 1

Trong dịp tham gia Hoa hậu Biển được tổ chức tại Phú Quốc cuối tuần qua, Hồ Ngọc Hà đã gây chú ý khi hình ảnh với vòng eo “con kiến” nhỏ quá mức của cô được NTK Lý Quí Khánh đăng tải lên trang cá nhân. Vốn dĩ các thiết kế của Lý Quí Khánh luôn giúp người mặc khoe trọn ba vòng hoàn hảo. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng, dường như anh đã quá tay trong khoản photoshop mới khiến vòng eo của Hà Hồ trở nên nhỏ đến mức “khó thở”.

vong eo con kien nho den bat thuong cua my nhan viet hinh anh 2

Cùng bộ trang phục này nhưng ở bức ảnh trên sân khấu, vòng eo của Hồ Ngọc Hà lại không nhỏ đến mức bất thường như tấm hình Lý Quí Khánh đăng tải.

vong eo con kien nho den bat thuong cua my nhan viet hinh anh 3

Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng nhiều lần là “nạn nhân” của việc chỉnh sửa ảnh quá tay. Trong một sự kiện thể thao năm 2017, cô khiến khán giả bất ngờ khi hình ảnh đời thực (trái) và đã qua chỉnh sửa khác nhau hoàn toàn.

vong eo con kien nho den bat thuong cua my nhan viet hinh anh 4

Khi không có photoshop, Hoa hậu để lộ vòng bụng ngấn mỡ, không săn chắc. Vòng eo và ngay cả nước da của HH Mai Phương Thúy cũng đều không được nuột nà như những bức ảnh lung linh kia.

vong eo con kien nho den bat thuong cua my nhan viet hinh anh 5

Ở một bức ảnh khác, vòng eo của Mai Phương Thúy cũng được chỉnh sửa đến mức không cân đối với toàn bộ cơ thể.

vong eo con kien nho den bat thuong cua my nhan viet hinh anh 6

Trong một bức ảnh, vòng eo của Mai Phương Thúy bị bóp nhỏ quá và trở nên kỳ quặc.

vong eo con kien nho den bat thuong cua my nhan viet hinh anh 7

Thậm chí, khán giả còn so sánh hình ảnh bình thường của Mai Phương Thúy cùng bức ảnh đã qua chỉnh sửa để thấy, khi photoshop quá tay, Hoa hậu còn trở nên gầy bất thường. 

vong eo con kien nho den bat thuong cua my nhan viet hinh anh 8

Ngọc Trinh vốn được biết đến là “nữ hoàng nội y” sở hữu thân hình gợi cảm, quyến rũ. Tuy nhiên, trong một vài hình ảnh, cô cũng khiến khán giả phải chú ý với vòng eo khó hiểu. Không ít người cho rằng, eo có nhỏ và thon gọn đến đâu thì cũng không thể so với bức ảnh đã chỉnh quá tay này.

vong eo con kien nho den bat thuong cua my nhan viet hinh anh 9

Những hình ảnh của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My tại tuần lễ thời trang Paris đã khiến nhiều người ngưỡng mộ nhan sắc không tuổi của cô. Thế nhưng, vòng eo nhỏ bất thường lại trở thành điểm trừ của cô.

vong eo con kien nho den bat thuong cua my nhan viet hinh anh 10

Đây chắc chắn là những hình ảnh không muốn nhìn lại của Hoa hậu Đền hùng Giáng My khi cơ thể bỗng chốc bị mất cân đối vì chỉnh sửa quá tay.

vong eo con kien nho den bat thuong cua my nhan viet hinh anh 11

Không thể phủ nhận, Elly Trần sở hữu thân hình đồng hồ cát đáng mơ ước của các cô gái. Tuy nhiên, phần eo thắt quá chênh lệch với 2 vòng còn lại khiến nhiều người hoài nghi đây là sản phẩm của photoshop.

vong eo con kien nho den bat thuong cua my nhan viet hinh anh 12

Ngay khi chụp hình tại nhà, Elly Trần cũng bị “soi” ra vòng hai và vòng ba bất thường, được chỉnh sửa đến mức méo tường gạch.

vong eo con kien nho den bat thuong cua my nhan viet hinh anh 13

Ở bức hình này, Elly Trần tiếp tục bị soi lỗi photoshop ở vòng hai khi chiếc ghế bị lõm mất một mảng.

vong eo con kien nho den bat thuong cua my nhan viet hinh anh 14

Nhiều khán giả còn cho rằng, dường như “bà mẹ hai con” Elly Trần rất thích chỉnh sửa vòng eo được thon gọn hơn, dù vóc dáng cô đã được nhận xét khá hoàn hảo. 

vong eo con kien nho den bat thuong cua my nhan viet hinh anh 15

Phạm Hương cũng lọt vào danh sách những sao Việt từng một lần là “nạn nhân” của chỉnh sửa ảnh với bức hình vòng hai gấp khúc khó hiểu. 

vong eo con kien nho den bat thuong cua my nhan viet hinh anh 16

Chiếc rèm nhà Hương Tràm cong lạ thường cùng ở vị trí vòng 2 của nữ ca sĩ khiến khán giả nghĩ rằng cô đã bóp vòng 2 cho dáng thon gọn hơn.

vong eo con kien nho den bat thuong cua my nhan viet hinh anh 17

Người đẹp không tuổi" Diễm My chỉnh eo đến cong vênh cả cửa. 

vong eo con kien nho den bat thuong cua my nhan viet hinh anh 18

Angela Phương Trinh vốn nổi tiếng với vòng ba "nảy lửa", nhưng vòng eo nhỏ đến mức khó hiểu này lại khiến công chúng phải dồn sự quan tâm lớn. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem